CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับแอร์เอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำงานกันได้ทุเรศมากๆๆ

    เนื่องจากว่าผมได้ซื้อตั๋วไว้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปฮ่องกง เที่ยวบิน FD 8330 กำหนดการณืเครื่องจะออกตอน 10.30 กว่าจะออกตอนเที่ยงครึ่ง

    เหตุการณ์เกิดตั้งแต่ตอน Check in ผมก็ Check in ปกติ ขนาดที่รออยู่ในรถที่จะไปส่งที่เครื่อง มีผู้โดยสารจีนแดงกลุ่มนึง ที่โดยสารไปเที่ยวบินนี้มีปัญหากับพนง. Check in แล้วดันผ่าน Check in มาแล้วขึ้นรถคันเดียวกัน

    ขนาดที่รอรถออกนั้น พนง. ก็ได้ลงมาหาชาวจีนกลุ่มนี้ ประมาณว่าเชิญลงจากรถ ก็ไม่ยอมลง ฟังได้คร่าวๆว่าจะไปเรียกตำรวจมาชาวจีนแดงพวกนั้นก็ไม่สนใจ และตอนนั้นเค้าเอารถมาอีกคันเพื่อให้คนที่ไม่เกี่ยวขึ้นไปอีกคันนึง ผมก้ไปขึ้นอีกคันนึง ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าพวกจีนแดงกลุ่มั้นไม่ได้ขึ้นมา

    แล้วรถก็ออกไปตามปกติ ขนาดที่ไปถึงที่เครื่อง ปรากฏว่าพวกจีนนั้นดันย้ายตามมาอยู่ในรถคันที่ผมขึ้นมาอีก ทำให้พนง.ขับรถไม่เปิดประตูให้ลง

    และมีอีกคันนึงมาดันเปิดให้คนที่มาทีหลังขึ้นเครื่องก่อน เราที่อยู่คันแรกเริ่มไม่พอใจละ รออยู่ในนั้นประมาณ ร่วมชั่วโมง เราและคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องก้เริ่มจะฉุนๆกันหนักแล้ว ก็มีการทุบกระจกบ้างเรียกพนง. ที่อยู่ด้านนอกเค้าก็ไม่สนใจอะไรเลย ปล่อยเราเหมือนอะไรซักอย่างที่อยู่ในรถ ไม่สนใจอะไรเลย หนำซ้ำดันปิดแอร์ในรถอีก

    ลองคิดดูซิ คนอยู่ในรถคันนั้นประมาณ 50-60 คนได้อัดกันอยู่ในนั้นอ่ะ .... ยังไม่สนไรเลย ร้อนก็ร้อน พนง.ก็ไม่สน ตำรวจก็มาละแทนที่จะกันพวกที่มีปัญหาไว้ข้างล่างแล้วที่ไม่เกี่ยวก้ขึ้นเครื่องไปก็ไม่ทำ


    และในที่สุดขนาดที่ทุบกระจกเรียกพนง.อยู่อย่างนั้น ก็มี Hero คนนึง ทุบกระจกแบบแรงมากๆๆๆๆจน กระจกรถแตกเลย ( ทั้งรถ งง งงง มากแล้วก็ปรบมือกันยกใหญ่ ) และในที่สุดพนง.ก็ให้เปิดรถออกมา ตำรวจและพนง. ก็พูดกับคนที่ทำว่า

    พนง.....ทำไมต้องทำอย่างนี้กำลังจะเปิดอยู่แล้ว ..!!!
    ชายคนนั้น .... ตอบว่าทุบก็แล้วตะโกนเรียกก็แล้วทำไมไม่เปิดคนที่ไม่เกี่ยวทำไมต้องอยู่ในนี้ด้วยละ หายใจไม่ออก บอกแล้วก็ไม่ทำอะไร ......  ( มีคำที่ไม่สุภาพเยอะ )

    พนง .... เงียบไม่พูดไรเลย ก้ปล่อยให้ขึ้นเครื่อง

    ทุเรศสิ้นดีไม่มีคำพูดอะไรตอบกลับมาเลย .. และขนาดที่ผมเดินผ่านได้ยิน พนง.พูดกับ พนง. ด้วยกันว่าแค่นี้ก็รอหน่อยไม่ได้ และมีคนได้ยินเลยด่าพนง..เลยว่าพวกลื้อไม่ทำ--ไรเลยมีคนหายใจไม่ออกอยู่ด้านในก็ไม่สน ....... ด่าเยอะแยะมากมายฮะ พนง.ก็เงียบ

    แล้วเรื่องที่คิดว่าจะจบดันไม่จบ ทำไมพนง.มันโง่จังฟะ ไอ้พวกที่มีปัญหาแทนที่จะกันกลุ่มนั้นไม่ให้ขึ้นเครื่องดันปล่อยขึ้นมาอีก ขนาดนั้นประมาณ 11.30 ละ โง่มากๆอ่ะ กว่าจะทำการอัญเชิญพวกจีนแดงกลุ่มนั้นได้ต้องเรียก ตม. ขึ้นมาอัญเชิญ ทำไมอ่ะ ทั้งๆๆที่รู้อยู่แล้วว่ากลุ่มไหนที่มีปัญหา กลับไม่สกัดเอาไว้ทำให้คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องต้องมาซวยด้วยล่ะ late ไปตั้ง  2 ชม.กว่า แบบว่าถ้าเป็นการที่เครื่อง Delay ก็ไม่วไรนะ แต่เนี่ยเกิดปัญหาที่น่าจะแก้ง่ายๆกลับไม่ทำ ซ้ำยังมีการแก้ตัวที่หน้าไม่อาย และยังว่าลูกค้าลับหลังอีก ทุเรศมั่กๆ

    จากคุณ : Viddos - [ 9 พ.ค. 48 22:59:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป