CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    Inside TG crew: First Flight to NY with สจ๊วตเฒ่า (กว่า) อิอิ

    ขออภัยเรื่องนี้ Inside เกี่ยวกับลูกเรืออีกพอสมควรครับ ไม่ค่อยเกี่ยวกับการเดินทางเท่าไหร่ ถือว่าดูขำๆ และกันครับ เรื่องและภาพโดย เพอร์เซอร์นก (ซึ่งเฒ่ากว่าผมแน่นอน ห้าห้า)

    ............................................

    ไฟลท์ปฐมฤกษ์ non-stop โดยเครื่องบินรุ่นใหม่แอร์บัส A340 ของบริษัทการบินไทยสู่มหานครนิวยอร์คในคืนวันที่ 1 พฤษภาคมผ่านพ้นไปด้วยดี ผมและลูกเรืออีก 14 คนซึ่งเดินทางไปด้วยกันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำหน้าที่บนเที่ยวบินดังกล่าว และเนื่องจากผมได้รับมอบหมายจาก myoldeditor ให้นำเรื่องและภาพมาฝากสมาชิก thaicabincrew.com ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สนใจในอาชีพแอร์สจ๊วต เนื้อหาส่วนใหญ่ของเรื่องนี้จึงเน้นถึงการทำงานของลูกเรือและชีวิตความเป็นอยู่ของลูกเรือ ณ สถานีนิวยอร์คเป็นพิเศษ

    เครื่องของเราออกจากรุงเทพเวลา 24.00 แม้ผมจะได้เห็นเครื่องบินแบบนี้มาก่อนแล้วในช่วงเทรน แต่ก็อดที่จะตื่นตาตื่นใจกับ design ใหม่ไม่ได้

    จากคุณ : Kamhaeng@Harn - [ 10 พ.ค. 48 09:27:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป