CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ** กะ...รุง...กรุงชิง (ภาค 3) **

    ภาคสุดท้าย ตบแปะตั้งชื่อให้ว่า "ภาค....แห้วแล้ว....แห้วแล้ว.." อะอะอะ ไปกรุงชิงครั้งนี้ตบแปะตั้งใจมากกับคุณแต้วแล้วอกเขียว อยากเจอจริงๆ ขอแค่เห็นตัว ไม่ได้ภาพก็ไม่เป็นไร เพราะตระกูล Pitta เป็นนกบอดของตบแปะทั้งตระกูลเลยครับ ไม่เคยเห็นตัวจริงซะที ขนาดคุณเขียวปีกแพรแม้ไม่เคยได้รูปแต่ตบแปะยังเคยเห็นตัวจริงบ้าง แต่คุณแต้วแล้วนี่ตบแปะแห้วเค้ามาตลอดเลยครับ หมายมั่นปั้นมือว่ากรุงชิงต้องได้เจอสักครั้ง

    สามวันผ่านไป พี่ๆผู้น่ารักทุกคนของตบแปะพยายามเต็มที่ที่จะให้ตบแปะได้รูปคุณแต้วแล้ว โดยเฉพาะพี่ Bunting ขนาดเห็นตัววิ่งลงมาจากน้ำตกตามตบแปะให้ไปดูพอไปถึงที่ คุณแต้วแล้ว เปลี่ยนชื่อเป็นคุณแห้วแล้ว หายจ้อยเลย ไม่มาให้เห็น ฮึ่ม..... ฝากไว้ก่อนเถอะ....คุณแห้วแล้ว....

    ปล.ใครมีข่าวคุณแห้วแล้วชนิดใดก็ได้ที่เขาใหญ่ หรือแก่งกระจาน หรืออินทนนท์ หรือ ฯลฯ ช่วยบอกตบแปะบ้างนะครับ ตบแปะจะไปขอเห็นตัวเป็นๆสักที

     
     

    จากคุณ : ตบแปะ - [ 20 พ.ค. 48 11:47:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป