CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    == เพิ่งกลับมาจาก Singapore เอารูปและ Hint บางอย่างมาฝากจ้า ==

    ข้าพเจ้า เดินทางไป-กลับด้วย Air asia ได้ตั๋วขาไป พันนิดๆ ขากลับ 49 บาทเอง
    ที่ดอนเมือง Air asia อยู่ Terminal 1 แต่ที่ Singapore จะอยู่ Terminal2 พอไปถึง เราก็ขึ้น sky train จาก terminal 2 มา terminal 1 เพื่อขึ้น MRT เข้าเมือง

    อย่าลืมแวะ Tourist center แวะคุย และ ขอแผนที่ จากเจ้าหน้าที่เค้าได้ เค้า friendly มั่กๆ สงสัยอะไร ต้องไปไหนก่อนหลัง ควรไปที่ไหน สาย บ่าย เย็น มืด ค่ำ She ตอบได้หมดจริงๆ
    Hint 1 - ถ้าใครอยู่นานๆ หรือ คิดว่าจะต้องขึ้น MRT และ/หรือ รถเมล์บ่อยๆ ควรซื้อ EZ link card ที่ Ticket office ของ Changi Station เลยนะ จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นเยอะ เพราะรถเมล์ไม่ทอนตังค์ และขึ้นรถไฟราคาก็ถูกกว่า บัตรราคา ประกอบไปด้วย มูลค่าที่ใช้ได้ ค่ามัดจำบัตร ค่ากินเปล่า ถ้าเมื่อไหร่ใช้หมด มันจะติดลบ เราก็ค่อยไปเติมเงินตามตู้ที่อยู่ในสถานี MRT ทุกแห่ง แต่มีข้อแม้ว่าเติมเงินขั้นต่ำ ค่ะ

    จากคุณ : Cartoon - [ 20 พ.ค. 48 22:34:00 A:202.133.159.102 X: TicketID:086281 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป