CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    จอง NSS แล้วไม่ได้เข้าพัก เพราะ?

    ผมได้จองห้องพักที่ NSS Hotel  วันที่ 26 – 29/5.05  เป็นห้องสำหรับนอน 3 คน  และได้รับเมลล์ยืนยันการจองเรียบร้อย

    เย็นวันที่ 26/5.05  ผมและเพื่อนก็ถึงสนามบินชางฮี   เราตรงไปเรียกแท็กซี่ เพื่อไป NSS  ใช้เวลาไม่นานก็มาถึง NSS Hotel  ผมยื่นเอกสารการจอง  ก็คือพิมพ์จาก
    เมลล์ที่เขาตอบรับ  เจ้าหน้าที่รับไปแล้วก็กดเจ้าคอมฯอยู่สักพัก  แล้ว ก็ค้นในแฟ้มเอกสาร  เอ.....ชักยังงัย  ทำไมมันไม่ราบรื่น  สักพักเจ้าหน้าที่ผู้ชายร่างท้วม  ก็ชี้มาที่ใบจองที่ผมยื่นให้เขาแต่แรก  เขาบอกว่า   “  คุณมาผิดเดือน “   อ้าว.......  ผมขนลุกเลยอะ........  รับใบยืนยันการจองมาดู    โอ้........   ผมจอง   26 – 29/6.05   มาก่อนเดือนนึง
    ความผิดครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก

    เขาบอกว่าห้องเต็มหมด   เดี๋ยวจะลองเช็คโรงแรมระดับใกล้เคียงกันให้   และจะยกเลิก
    การจองของผม   และให้ผมดูในจอคอมฯด้วยว่า ได้ยกเลิกไปจริง ๆ  เจ้าหน้าที่ของโรงแรมก็โทรไปตามโรงแรมต่าง ๆ ปรากฎว่าเต็มหมด  จะเพียงที่เดียวคือ Victoria Hotel  แต่เป็นโรงแรมเก่า  นอน 3 คนในราคา 65 เหรียญ   ผมกับเพื่อนก็ตกลงที่ Victoria  ไปก่อน บอกเจ้าหน้าที่ว่า ขอจองแล้วกัน  

    เราก็ขนของออกมาเรียกแท็กซี่   ระหว่างทางก็ได้ลองถามโชเฟอร์  ๆ  พาไปตามโรงแรมต่าง ๆ  ปรากฎว่าเต็มจริงๆ    สุดท้ายก็ให้แท็กซี่พาไปที่ Victoria  Hotel  ซึ่งอยู่ติดกับ Allson Hotel  เป็นโรงแรมเก่า ๆ มีห้องน้ำในตัว  ก็แค่ซุกหัวนอนถือว่า OK  แต่เสียดายจองที่ NSS  แค่  56.50  เหรียญ  ห้องน้ำรวม

    ต้องขอชมเชย เจ้าหน้าที่ของโรงแรม NSS  ที่บริการได้ประทับใจจริง ๆ  ถึงแม้เราจะไม่ได้เข้าพัก  ผมคิดว่าค่าโทรฯที่เขาช่วยติดต่อให้คงหมดไปหลายอยู่   ถ้ามีโอกาสมาที่นี่อีก  ต้องพักที่นี่ให้ได้

     เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ผมต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน ............

    จากคุณ : สี่คิ้ว - [ 31 พ.ค. 48 20:49:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป