CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    การเดินทางไปเกาะช้างโดยรถทัวร์โดยสาร

    ครั้งนี้ไปเที่ยวเกาะช้างโดยรถทัวร์โดยสารมาค่ะ
    เลยอยากเล่าประสบการณ์เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ
    เราขึ้นรถทัวร์ที่เอกมัยไปลงที่ตัวจังหวัดตราด ตั๋วราคา 207 บาทแนะนำให้ไปเชิดชัยทัวร์ โทรถามเวลารถออกก่อนได้ที่หมายเลข 02-391-2804, 02-391-4164 ไปถึงตัวเมืองตราด (5-6 ช.ม. ขึ้นอยู่ว่ารถเต็มรึเปล่าถ้าไม่เค้าก็จะแวะรับคนเพิ่มที่สถานนีขนส่งตามจังหวัดต่าง ๆ)
    แนะนำให้นั่งรถสองแถวไปขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่อ่าวธรรมชาติ
    รถสองแถวจอดอยู่ฝั่งเชิดชัยทัวร์  เดินไปตรงแยกไฟแดงจะเป็นรถสองแถวใหญ่ราคา 30 บาท  เสียค่าข้ามเรือเฟอร์รี่ ไปอ่าวสัปปะรด  คนละ 30 บาท
    แต่ถ้าคุณเลือกสองแถวไปลงท่าเรือ เซ็นเตอร์พ้อย คุณก็จะเสียค่าสองแถว 40 บาทและค่าเรือเฟอร์รี่ไปด้านเก่า คนละ 70 บาท  
    ตอนนี้ค่ารถสองแถวบนเกาะช้างปรับราคาหมดแล้ว  เราไปลงที่คลองพร้าวค่ารถ 40 บาท สูงสุดที่บางเบ้า ค่ารถ 100 บาทเราพักที่บราลี รีสอร์ต ทางเข้าอยู่ลึกจากถนนถึงรีสอร์ต  เราเลยขอเบอร์พี่ ๆ สองแถวไว้เวลาไปไหนก็ให้เค้าเข้าไปรับในรีสอร์ตสะดวกดีค่ะ  เราซื้อตั๋วดำน้ำที่เค้าไปขายในงาน ที่ศูนย์สิริกิตติ์   เค้าให้แจ้งล่วงหน้า 1 วันก่อนจะไป ตอนเราไปเค้าออกเรือไม่ได้ แต่เค้ายินดีโอน
    เงินคืนให้  แนะนำให้เพื่อน ๆ โทรสอบถามเค้าก่อนหลาย ๆ วันจะได้ไม่ผิดหวังอย่างเราหรือไปซื้อทัวร์ดำน้ำที่นั่นก็ได้ แนะนำอิทธิพลทัวร์ (ถามเบอร์กับทางรีสอร์ตที่เราพักก็ได้)เราเคยไปแล้วประทับใจแต่ต้องไปขึ้นเรือที่บางเบ้า   สำหรับเราคิดว่าถ้าไม่เอารถไปเองน่าจะพักที่หาดทรายขาวเพราะสะดวกทั้งอาหาร และของใช้จะได้ไม่ต้องจ่ายค่าสองแถวไปไหนมาไหน
    หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่าน ทุก ๆ ท่าน แต่บางคนเคยบอกว่ามีรถทัวร์ไปลงที่แหลมงอบด้วย ไม่ต้องลงที่ตัวเมืองใครเคยไป post มาเล่าให้ฟังด้วยค่ะ

    จากคุณ : มู่ตู้ - [ 14 มิ.ย. 48 11:52:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป