CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    [ทริปตายุ่งยาจก] นำชม Images of Singapore ปรับปรุงใหม่ที่เกาะ Sentosa ในวันเปิดตัววันแรกครับ

    สวัสดีครับ หลังจากที่ได้ดองเค็มรีวิวไปนานพอสมควรทีเดียว คราวนี้ขอนำรีวิวทริปยาจกส่วนสถานทีต่างๆ มาฝากกันนะครับ ซึ่งแน่นอนว่า รีวิวไหนที่จ่าหน้ารีวิวว่า เป็นทริปตายุ่งยาจก นั่นคือ หนึ่งในการท่องเที่ยวแบบยาจกกับยุ่งชะมัด ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายอยู่ในเงิน 2400 บาทที่หมดไปทั้งทริปครับ

    ไปดูทริปตายุ่งยาจกไลฟ์อินสิงคโปร์ : มีเงิน 2400 บาทก็เที่ยวสิงคโปร์ได้ ตามลิ๊งค์นี้นะครับ (อันนี้ของเก่า)
    http://www.hflight.net/cgi-bin/forum/Blah.pl?b=tourreview,m=1117786535

    Images of Singapore เป็นสถานที่ที่น่าสนใจแห่งหนึ่งบนเกาะเซนโตซ่าครับ จากเดิมก็ได้มีการปิดปรับปรุงและบูรณะใหม่ซะจนเอี่ยมอ่อง จนกระทั่งได้ฤกษ์ เปิดให้บริการแบบ Soft Opening เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2548 ซึ่งเป็นวันที่ยุ่งชะมัด ได้ไปท่องเที่ยวที่สิงคโปร์พอดีครับ จึงอยากจะนำภาพภายในมาฝากกัน ว่าน่าสนใจ และจะคุ้มกับ 10 เหรียญที่จะต้องเสียเพิ่มไปหรือไม่ครับ โดยส่วนตัวผมมองว่า ก็คือว่าคุ้มค่าทีเดียวครับ เพราะการจัดแสดงภายในถือว่าอลังการใช้ได้ มีแสงสีเสียง ภาพประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจทีเดียว ไปเริ่มกันเลยครับ

    ขอแนะนำครับว่า ฉบับของ Blueplanet นี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะทราบเฉยว่าภายในนั้นมีอะไรบ้าง แต่ถ้าหากสนใจรายละเอียดลึกๆ จริงๆ เหมือนเข้าไปชมด้วยตนเอง ต้องตามลิ๊งค์นี้ไปครับ เพราะว่า ยาวมากครับ (ใช้ทำรีวิวสองวัน)
    http://www.hflight.net/cgi-bin/forum/Blah.pl?b=tourreview,m=1118589639

    -----------------------------------------------------------

    หลังจากที่เดินทางมากลับหางแดง โปรโมชั่น 49 บาท กับคุณพี่นางพญาผมยาว แล้วตามลิ๊งค์นี้
    http://www.hflight.net/cgi-bin/forum/Blah.pl?b=review,m=1117456311 (รีวิวเก่า)
    ผมกับพี่เค้าก็แยกกันที่สถานี Outram Park ครับ (แล้วเจอกันนะพี่)

    ตอนนี้ผมมาอยู่บนเกาะเซนโตซ่าแล้วนะครับ แรกสุดก็ต้องจ่ายค่าเหยียบเกาะก่อน ราคา 3 เหรียญนั่นเอง (สำหรับการเข้าทางรถนะครับ ส่วนเคเบิลคาร์แพงกว่านี้มาก อิอิ)

    แก้ไขเมื่อ 17 มิ.ย. 48 23:12:07

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 17 มิ.ย. 48 23:11:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป