CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ***อะไรเอ๋ย...บินได้...มีหู*** [ภาพจากรังโปรดพิจารณาก่อนเข้าชม]

    ค้างคาว.......เอ้ย.......แต้วแล้วหูยาว

    ก่อนอื่นต้องขออภัยเพื่อนๆ พี่ๆ หลายท่านที่ผมไม่สามารถบอกแจ้งข่าวการทำรัง+ป้อนลูกของนกชนิดนี้ได้เนื่องจากผู้ที่พาผมไปขอห้ามไว้สำหรับนกที่มีสัญชาติญาณระวังไพรสูง และทิ้งรังเอาได้ง่ายๆ ซึ่งอึดอัดเหมือนกันแต่ผมก็ต้องเคารพท่าน หวังว่าคงเข้าใจนะครับ

    ถึงตรงนี้อยากจะขอนักดูนกว่าในการดูนกที่รังโดยเฉพาะนกที่มีสัญชาติญาณระวังไพรสูง อยากให้มีบังไพรหรือติดผ้าปันโจลายพรางติดตัวไปด้วยครับ และหากเฝ้ารังไป 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่พบเห็นตัว ก็อยากขอให้ออกจากพื้นที่ตรงนั้นก่อนหรือเปลี่ยนที่นั่งเฝ้า เพราะท่านอาจไปนั่งทับเส้นทางเดินของเขา หรือนกมันระแวงไม่ยอมเข้ารังป้อนลูกซึ่งจะเป็นอันตรายครับ

    อีกประการ ภาพชุดต่อไปเป็นภาพที่ถ่ายมาจากรังแต้วแล้วหูยาวในแก่งกระจานล้วนๆ อยากให้มอง/ชมในแง่เพลิดเพลินจรรโลงใจนะครับ หากคิดว่าชมแล้วจะทำให้รู้สึกหดหู่ ไม่สบายใจ ฯลฯ อยากให้ข้ามกระทู้นี้ไปเลยนะครับ

    จากคุณ : T* - [ 22 มิ.ย. 48 09:59:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป