CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แบกลูกเที่ยว........เขาดินวนา

    ผมหายหน้าไปนานเหมือนกันนะครับ  งานค่อนข้างเยอะและยุ่งด้วย กับคอมพ์ที่บ้านก็รุ่นบริจาค  เพิ่งจะซ่อมเสร็จ  sad  แต่ก็ยังเข้ามาดูกระทู้ต่างๆ บ่อยๆ จากที่ทำงานครับ

    พอดีวันนี้มีเวลาว่างได้พาลูกสาวเที่ยว  เลยเอาภาพมาให้ชมสำหรับคนที่คิดถึงน้องพันไมล์นะครับ   ตอนนี้เขาเริ่มเดินได้แล้ว  ต้องคอยจับ  ระวังจะโขกโน่นโขกนี่ตลอด  ขนาดว่าดูใกล้ชิดแล้วเชียว  เมื่อคืนก็โขกตู้อีกโป๊กนึง  เศร้าเลยเรา ขี้แง

    มีวันนึงแม่เขากลับมาเล่าให้ฟังว่า  มีคนรู้จักน้องพันไมล์ด้วย  เข้ามาทักตอนกำลังจ่ายเงินที่ซุปเปอร์มาเก็ต  ที่เดอะมอลล์บางแค  เข้ามาทักทายทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย  เข้าใจว่าคงจะเป็นคนในเน็ตนะครับ   เล่นเอาพ่อปลื้ม  อมยิ้มแก้มป่องไปเลย  คิกๆๆ  smile


    สำหรับคุณอาบางท่านที่ยังไม่เคยเห็นหน้าหนู   หนูขอแนะนำตัวว่า  หนูเป็นนักเดินทางตัวน้อยคนนึง  ที่คุณพ่อ+คุณแม่พาหนูกระเตงเที่ยวตั้งแต่ 3 เดือนครึ่ง  จนถึงตอนนี้ 1 ขวบ 2 เดือน

    ยังพอมีกระทู้เหลือให้เข้าไปรู้จักหนูนะคะ  คุณอาลองคลิกเข้าไปดูสิคะ
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E3507253/E3507253.html

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E3511367/E3511367.html



    ตานี้ก็ไปเที่ยวเขาดินวนากับน้องพันไมล์กันนะก๊ะ....ส่งจูบ

     
     

    จากคุณ : Art999. - [ 25 มิ.ย. 48 21:13:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป