CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++++++ ศิลาอิงวารี ++++++

    หมดมุขตั้งชื่อกระทู้ละ -_-' ขอเอาชื่อรีสอร์ทมาตั้งซะงั้นเลยละกัน 18-19 มิถุนา ที่ผ่านมา ไปเที่ยวจ.กาญจนบุรี มาค่ะ ทริปนี้เริ่มต้นจากความเบื่อ ประกอบกับได้ FW เมล์ ของรีสอร์ทแห่งนี้มา เห็นรูปสวย เลยชักชวนแกมบังคับ ให้ the gang ไปเที่ยวด้วยกัน :)

    ไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ไม่ยืดเยื้อวุ่นวายตามเคย ชวนวันพุธ จองห้องวันพฤหัส เที่ยววันเสาร์ อย่างเดียวที่วางแผนกันคือเวลาขึ้นรถ ซึ่งกว่าจะคุยกันรู้เรื่องย้ายที่คุยไปสามร้านในคืนวันศุกร์ :P สรุปว่าตื่นมาจัดกระเป๋า เช้าวันเสาร์ด้วยอาการแฮงก์ -_-'

    จุดแรก สะพานข้ามแม่น้ำแคว มัวแต่คิดว่าใครมากาญ ก็คงต้องมาที่นี่ จนลืมไปว่าสิบคนที่มาในทริปด้วยกัน เคยมาที่นี่กันหมดแล้ว แล้วก็ไม่มีใครถามใคร ว่าอยากมารึเปล่าด้วย พอมาเจอแดดร้อนเปรี้ยง ๆ ถึงฉุกคิด แล้วตูจะมาทำไมวะเนี่ย -_-'

    รถไฟมาพอดีค่ะ

     
     

    จากคุณ : Sleeping_B - [ 28 มิ.ย. 48 10:03:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป