CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ความทรงจำดี ๆ ใน นิวซีแลนด์ วันที่ 1

    สวัสดีครับ คือผมกับเพื่อน ๆ มีโอกาสได้ไปเที่ยว เกาะใต้ ในนิวซีแลนด์ช่วง วันที่ 7-17 เมษายน 2548 ที่ผ่านมา โดยทริปนี้วางแผนกันตั้งแต่ เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็มีโอกาสได้เข้ามาหาข้อมูลในนี้แหละครับ ศึกษาและวางแผนกันนาน ทริปผมพวกผมจองที่พักของ Youth Hostel (YHA) ผ่านทางอินเตอร์เน็ท หลังจากเราได้จำนวนวัน และเส้นทางการเดินทางเรียบร้อยแล้ว ทำให้ประหยัดค่าที่พักไปได้พอสมควร จำได้ว่าแพงสุดอยู่ที่ Mt. Cook คืนละ NZ ต่อคนที่เหลือก็ตกราว ๆ -28 (สนใจลองเข้าชมได้ที่ http://www.yha.co.nz/) ที่พักสะอาดมาก ๆ ครับรับรอง ใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน ครัว / ห้องน้ำ / ห้องนั่งเล่น ฯลฯ

    จริง ๆ ทริปผมก็ไม่ต่างจาก พี่ ๆ คนอื่น ๆ ที่เข้ามาโพสไว้นั่นแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นของ คุณ Redmaple, คุณ Pukeko, หมอดาริน, คุณ BIGJ, คุณ SF-The KOP, คุณ Thysty แต่ของผมมีแวะขึ้นคอปเตอร์ไป Helihiking ที่ Franz Josef กับ Deer Park Heights ที่ Queenstown น่าสนใจดีครับ ลองติดตามชมนะครับ (มาช้าไปหน่อยครับ แบบรูปเยอะมาก และไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่)

    จากคุณ : Keronijung - [ 4 ก.ค. 48 12:40:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป