CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สองสาวตะลุยช้อป เซินเจิ้น - ฮ่องกง : ตอนที่1ค่ะ

    ดิฉันกับพี่สาววางแผนไปช้อปปิ้งที่เซินเจิ้น - ฮ่องกง 4 วัน 3 คืน โดยมีดิฉันเป็นฝ่ายหาข้อมูล ติดต่อเรื่องตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม เนื่องจากพี่สาวยังปฎิบัติภารกิจอยู่ที่สิงคโปร์(พี่สาวเป็นลูกเรือนะค่ะ) จุดประสงค์ของการไปครั้งนี้คือ ตะลุยช้อปปิ้งอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่เน้นเที่ยว :P เพราะพี่สาวเป็นคนชอบซื้อของค่ะ

    เราพี่น้องเคยไปฮ่องกงเมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่สำหรับเซินเจิ้นนี่เป็นครั้งแรก สำคัญที่สุดคือ ขอขอบคุณเพื่อนๆ พันทิพทุกคนที่เคยมาให้ข้อมูล แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเที่ยวเซินเจิ้น-ฮ่องกงในทุกกระทู้ที่ดิฉันค้นเจอ เป็นข้อมูลที่มีค่ามากๆ ทำให้เราสองพี่น้องได้ตะลุยเที่ยว- กินอย่างสนุก และที่สำคัญเดินทางได้ตามแผนที่เตรียมไว้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

    สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆ พันทิพคงจะได้รับประโยชน์จากการรีวิวของดิฉันบ้างนะค่ะ สำหรับท่านที่มีแผนจะไป 2 ที่นี้ เอาหล่ะพร้อมเริ่มกันเลยค่ะ

    จากคุณ : Gle & Goh - [ 12 ก.ค. 48 16:29:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป