CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สองสาวตะลุยช้อป เซินเจิ้น - ฮ่องกง : ตอนที่ 2 ตงเหมิ่น ค่ะ

    ก่อนอื่นขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตามนะค่ะ หวังว่าข้อมูลคงเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะไปหรือมีแผนจะไปในอนาคต ถ้ามีคำถามหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ไม่ได้โพสต์ไว้ สอบถามได้ที่หลังไมค์นะค่ะ ยินดีให้คำแนะนำค่ะ :) :)

    เอาหล่ะค่ะ ตอนที่2 นี้เน้นไปที่ตงเหมิ่น แหล่งช้อปปิ้งที่ทำให้พี่น้องสองสาวนี้ใช้เงินและเวลาไปเยอะมากๆๆๆ เลยค่ะ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่มากๆ เดินกันไม่หวาดไม่ไหว และเป็นที่แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่จะไปเสินเจิ้นเลย เพราะของที่นี่จะแตกต่างกับที่ห้าง LOWU คือมีเสื้อผ้าหญิง- ชาย เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา ฯลฯ เยอะมากๆ และคนจีนที่นี่เดินกันเยอะมากๆๆ ด้วย คล้ายๆ เราเดินสยามสแควร์ สำเพ็ง จตุจักร  ตลาดนัดใหญ่ๆ รวมกันเลยค่ะ (ไม่รู้พูดเว่อร์ไปหรือเปล่า)  เราใช้เวลา 2 วันแน่ะค่ะ ยังเดินไม่หมดด้วย :P

    จากคุณ : Gle & Goh - [ 13 ก.ค. 48 12:31:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป