CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอคำแนะนำโรงแรมที่สิงคโปร์ แบบพักคนเดียว private ราคาคุ้มค่า เดินทางสะดวกครับ และโปรแกรมตอนกลางคืนนิดหน่อยครับ

    ได้อ่าน review ต่างๆ จากกระทู้เก่าๆ แล้วครับ ถ้าไปสองคน ผมก็คงจะเลือกที่ NSS ครับเพราะสะดวกและคุ้มค่า แต่ถ้าไม่มีเพื่อนไปด้วย ไปคนเดียว ผมอยากพักแบบ private ก็ต้องยอมจ่ายค่าห้องเท่ากับพัก 2 คนใช่ไหมครับ (ห้อง 2 เตียง) ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยคุ้มน่ะครับ อยากพักแบบ dorm เหมือนกันครับเพราะประหยัด เรื่องห้องน้ำรวมคงไม่เป็นปัญหา แต่ผมเป็นคนนอนยากครับ ต้องเงียบๆ private หน่อย ก็เลยอยากได้ห้องแบบ private ครับ ก็เลยดูราคาที่อื่นๆ ด้วย เห็นมีที่ Ruby ที่เกลัง ค่าห้องจะถูกกว่า ประมาณ 22 US$ ครับ แต่ว่าจะเดินไกลหน่อย คิดว่าคงจะเที่ยวได้ไม่สะดวกเท่าที่พัก NSS ครับ และถ้าไปคนเดียว เจอสาวๆ แถวนั้น สงสัยมีต่อ เสียตังเพิ่มอีกแน่ครับ ฮ่าๆ (อันหลังนี่พูดเล่นนะครับ) เลยมาขอคำแนะนำครับ ว่าถ้าจะไปคนเดียว และพักห้องแบบ private มีที่ไหนแนะนำอีกบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ ไปวันที่ 24-26 ก.ย. พัก 2 คืนครับ

    ถามต่ออีกนิดนึงครับ ตอนค่ำจะมีแค่ 2 วัน ที่แน่ๆ ก็อยากจะไป Night Safari ด้วยครับ ก็จะหายไปวันนึง อีกวันนึงนี่เลือกไปที่ไหนดีครับ ไปดูน้ำพุหรือว่า Merlion ตอนหัวค่ำดีครับ หรือมีที่อื่นแนะนำอีกไหมครับ เอาแบบไปสิงคโปร์ครั้งแรก คุ้มๆ ไปเลยน่ะครับ

    หมายเหตุ ไปสิงคโปร์ครั้งแรกครับ

    จากคุณ : POE TH - [ 15 ก.ค. 48 12:04:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป