CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    @@@@ยัวะ"แอร์เอเชีย"เครื่องดีเลย์ -เหตุแอร์ฯทะเลาะผู้โดยสาร @@@@

    งง กับข่าวนี้จังเลย ยัวะ"แอร์เอเชีย"เครื่องดีเลย์ -เหตุแอร์ฯทะเลาะผู้โดยสาร

    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 สิงหาคม 2548 00:33 น.

    http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9480000106024


    กลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมสมาคมอบจ.จากลพบุรี-หนองบัวลำภู ที่ภูเก็ต ยัวะ“ไทยแอร์เอเชีย”เครื่องดีเลย์กว่า 4 ชั่วโมง ทำให้ตกเที่ยวบินเดินทางต่อที่กรุงเทพฯ เมือผู้โดยสารโวยวายหนักต้องแจ้งตำรวจมาคุมสถานการณ์ สุดท้ายได้ขึ้นเครื่องตอน 3 ทุ่มกว่า จากกำหนดเดิม 5 โมงเย็น คาดเหตุเครื่องดีเลย์เพราะแอร์ฯทะเลาะกับผู้โดยสารบนเครื่อง

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ ( 7ส.ค.) ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต กลุ่มนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) กว่า 200 คน ที่เดินทางมาร่วมประชุมสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปี 2548 ที่จังหวัดภูเก็ตระหว่างวันที่ 5-7 ส.ค 48 ได้ไปเช็คอินที่เคาเตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย

    แต่เมื่อไปเช็คอิน ปรากฎว่าสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ทำการยกเลิกเที่ยวบินในเวลาดังกล่าว โดยไม่แจ้งให้กลุ่มผู้เดินทางรับทราบล่วงหน้า และไม่ได้แจ้งเวลาในการเลื่อนเที่ยวบินเที่ยวต่อไปที่ชัดเจน ทำให้กลุ่มผู้โดยสารของอบจ.ทั้ง 2 จังหวัดไม่พอใจ โวยวายขึ้นมา และขอความชัดเจนว่าจะได้เดินทางไปกรุงเทพในเวลาใด เนื่องจากจะต้องไปต่อเที่ยวบินที่กรุงเทพฯอีก และเมื่อเลื่อนเที่ยวที่บินที่ภูเก็ตจะต้องตกเที่ยวบินที่กรุงเทพฯอย่างแน่นอน

    ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่าในเวลา 21.20 น. กลุ่มของอบจ.ทั้ง 2 จังหวัดก็ได้ขึ้นเครื่องบินของไทยแอร์เอเชียเดินทางไปยังกรุงเทพฯแล้ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มของอบจ.เป็นอย่างมาก ซึ่งสาเหตุของการเกิดเครื่องบินดีเลย์นั้นจากสอบถามผู้ที่เดินทางทราบแต่เพียงว่าน่าจะเกิดจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องของสายการบินไทยแอร์เอเชียทะเลาะกับผู้โดยสารบนเครื่องเท่านั้น

    จากคุณ : สุขใจ - [ 8 ส.ค. 48 00:45:17 A:203.156.86.51 X: TicketID:099069 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป