CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    [Review&Feedback : DD8402/8403 ตอนที่ 1] นกแอร์เที่ยวบินท้ายๆ สู่พิษณุโลก ก่อนจะปิดตัวในวันที่ 31 กรกฎาคม 2548

    สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ได้ปล่อยรีวิวออกมาช้าไปหน่อย เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้ไปเข้าสมรภูมิรบ (สอบ)  สู้รบกับวิชา “ไก่” ก็โดนไก่จิก, “ปลา” ก็โดนปลากัด, “หมู” ก็โดนกัดอีก ที่อาการหนักคือ เจอ “วัว” ขวิดและเตะซ้ำ สุดท้ายเจอวิชาสุขศาสตร์อาหารไปท้องเสียจู๊ดๆ เลย .... (ขอบ่นนิดหน่อยนะครับ)  ในที่สุดก็สอบเสร็จ 10 วิชาเจ็ดวัน non-stop หมดเรื่ยวหมดแรง

    พอสอบเสร็จก็เพิ่งมารู้ตัวว่า ยังมีอีกหนึ่งรีวิวที่ค้างคา และจำเป็นต้องรีบสะสางให้เสร็จโดยพลัน นั่นก็คือ การเดินทางกับสายการบินนกแอร์ เส้นทาง กรุงเทพ-พิษณุโลก-กรุงเทพ ก่อนที่จะปิดตัวลงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2548 เป็นโอกาสอันดีที่ เว็บไซต์ HFlight.net ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินนกแอร์ในการเดินทางในเที่ยวบินทั้งไปและกลับ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2548 ผมจึงได้มีโอกาสได้บินไปทำรีวิวและเก็บข้อมูลต่างๆ ให้เพียบพร้อมเต็มที่ อย่างที่เคยทำกับเส้นทางบิน กรุงเทพ-ขอนแก่น เที่ยวบินสุดท้ายของไทยแอร์เอเชีย แต่คราวนี้เป็นที่น่าเสียดาย ที่ผมไม่สามารถเลือกบินในวันสุดท้ายคือวันที่ 31 กรกฎาคม ได้เพราะวันนั้นเป็นวันแรกที่ผมจะต้องสอบ...  จึงตัดสินใจเลือกวันที่ 29 บินไป วิ่งเข้าไปถ่ายรูปสนามบิน แล้วก็บินกลับเลย เพราะพอผมเดินทางกลับถึงกรุงเทพ ผมก็จะกลับไปเตรียมสอบที่กำแพงแสนต่อทันที หลังจากมาเถลไถลในงานรับปริญญาของเพื่อนๆ คณะอื่นที่จบกันไปหมดแล้วมาได้ 3 วัน

    รีวิวนี้มี 2 ตอนครับ
    1. การเดินทางจาก กรุงเทพ-พิษณุโลก พร้อมความเห็นมากมาย ฉาบปูนเสริมใยเหลักที่หน้าเรียบร้อย และนั่งชมวิวข้างทางที่สวยงามครับ
    2. รีวิวสนามบินพิษณุโลก และ เที่ยวบินขากลับ พร้อมสัมภาษณ์ Station Manager และพนักงานสถานีพิษณุโลก รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่สนามบินพิษณุโลกครับ (จะโพสต์ในเร็วๆ นี้)

    การเดินทางครั้งนี้ เป็นการเดินทางที่ถือว่าเพอร์เฟคมากๆ มากกว่าที่ผมคิดไว้เยอะครับ เพราะทางนกแอร์ได้มีการประสานงานที่ดีมากไปทางพิษณุโลกล่วงหน้าแล้ว แต่เสียดายที่ผมเองรู้สึกว่าผมเตรียมตัวมาน้อยไป เลยอาจจะเก็บข้อมูลได้ ไม่มากเท่าทีควรจะเป็นครับ แต่ก็พยายามรักษามาตรฐานของตนเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ท่านอ่านแล้วสามารถติ-ชมได้เสมอนะครับ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นครับ ... เอาหล่ะ เริ่มเลยดีกว่า

    --------------------------------------------------------------------------

    วันเดินทาง : วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2548
    เที่ยวบิน : DD8402 กรุงเทพ – พิษณุโลก
    เครื่องบิน : โบอิ้ง 737-400 นามพระราชทาน “สงขลา” HS-TDA
    เวลาออกเดินทางตามตาราง : 6.15 – 7.10 น.
    เวลาออกเดินทางจริง : 6.14 – 7.00 น.
    เวลาที่ใช้ในการบิน : 34 นาที (6.22 – 6.56 น.)
    จำนวนผู้โดยสาร : ราว 70 คน จาก 150 ที่นั่ง
    เลขที่นั่ง : 53A แถวสุดท้ายซ้ายสุด
    ราคาโดยสาร : 1,295 บาท
    ระดับขั้นราคา : ราคาเริ่มต้น 1,195 บาท และราคาสูงสุดคือ 1,495 บาท

    รีวิวนี้ สนับสนุนการเดินทางโดย สายการบินนกแอร์

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 8 ส.ค. 48 03:40:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป