CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    หุหุ ในที่สุดผมก็เจอเจ้าหางแดงทำพิษจนได้ ...

    สวัสดีครับ อันที่จริงก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้หรอกครับ เพราะอยู่ในช่วงพักผ่อน เก็บเนื้อเก็บตัวไปฮานอยวันพรุ่งนี้ครับ แห่ะๆ แต่คันปากมากอยากเล่าครับ อิอิ

    คืองี้ครับ ไทยแอร์เอเชียเค้ายกเลิกเที่ยวบิน FD3236/3237 ที่ผมจะเดินทางกลับจากเชียงใหม่กลางดึกคืนนี้ครับ (เหตุผลโปรดติดตามด้านล่าง)

    วันนี้... ผมก็มีชีวิตวันพักผ่อนปกติของผมที่เชียงใหม่ (เพียงวันเดียวก่อนจะไปฮานอย หลังกลับจากสิงคโปร์มาหมาดๆ ... ตูข้าจองไปได้อย่างไร) ... ผมกะว่าจะไปรับน้องเจเค..LSKY ที่เดินทางมากับหางแดง FD3238 ที่สนามบินเพื่อรับเสื้อ HFlight ที่สั่งไว้ ... คุณน้องเจเค โทรมาหาผมแต่เช้าตรู่ (ก็ไม่ตรู่นะ 8 โมงกว่าแล้ว) บอกว่า .... "พี่ๆ วันนี้หางแดงดีเลย์นะ จาก 10 โมงเลื่อนเป็น 11 โมง ส่วนนก 9 โมงเลื่อนเป็น 9.40 น.แถมแวะสองตุ๊บที่อุดรธานีด้วย" .... ผมจากเดิมสะลึมสะลือรับสายก็ตาตื่นเลยครับ เพิ่งเคยเห็นว่านกมีแวะสองตุ๊บที่อุดรด้วย เข้าใจครับว่า วันนี้เป็นเทศกาลบั้งไฟพญานาค ที่หนองคาย ไฟล์ทเชียงใหม่เลยได้ไปแวะที่อุดรธานีเฉยเลย (เห็นว่าน้องนกภูเก็ต HS-TDB งอแงไม่ยอมขึ้นบิน)

    ผมก็มาสนามบินเชียงใหม่เกือบเที่ยงแล้วครับ ... ผ่านเครื่องสแกนเข้ามา โอ๊ะโอ๋ มี sms เข้ามา ....

    จ๊ากกกก .... SMS จาก Thai AirAsia ต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ เลย ประโยคอ่านแล้วดูน่ากลัวจริง

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 18 ต.ค. 48 17:48:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป