CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คนไทยบูชาฝรั่งจริงด้วย เจอมากับตัว

    เมื่อวานไปพัทยามา เพื่อสำรวจพื้นที่เพื่อนจัด event และจองโรงแรมให้ staff กว่า 30 คนอยู่ ก็เลยไม่อยากได้แพงมาก สัก 700 บาทต่อคืนก็รับได้

    ก็เข้าไป รร หนึ่ง ในพัทยาใต้ เป็น Inn ซึ่งดูจากภายนอกนึกว่าคืนละ 500 บาท

    พนักงานหญิงตรง reception desk แต่งชุดแบบกระโปรงสั้นๆ เต่อๆ นั่งหน้าเชิ่ด ไม่ทักไรทั้งทั้งนั้น เพื่อนเราต้องเริ่มถามราคาเอง นังนั่นก็บอกด้วยเสียงแบบไร้อารมณ์ และหน้าดูถูกว่า..."ได้..แต่ก่อนอื่น คุณต้องไปจอดรถใหม่ก่อน เราไม่ชอบให้ใครจอดรถหันหลังเข้าที่พัก ควันมันเข้ามาในห้องพัก"

    .................

    แล้วก็ถามเรื่องราคา มันก็ตุกติกไม่ยอมบอกซะที แล้วก็บอกให้ไป รร อื่นแถวนี้ ประมาณว่าไม่อยากให้พวกเราจองน่ะ (พวกเราก็แต่งตัว hi-so กันนะ รถก็ใหม่ ดีกว่าพวกฝรั่งแถวนั้นอีก) แล้วก็พูดประมาณ "เราไม่มีห้องให้หรอก" แล้วก็ประมาณว่าที่นี่น่ะ มีแต่ฝรั่งมาอยู่ อะไรประมาณนี้

    ................

    แล้วสุดท้ายมันก็ทำหน้าดูถูก แล้วก็บอกว่า คืนละ 900 แต่พวกเราก็อึ้งล่ะ เพราะไม่คิดว่าราคาจะเหมาะกับสภาพของ Inn

    ก็เลยขอบคุณแล้วเดินออก มันก็มองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง... ไม่มีขอบคุณ ไม่อะไรทั้งนั้น คงนึกว่า 900 พวกแกต้องไม่มีปัญญาจ่ายแน่ๆ

    สักพัก พอเราสตาร์ทรถออก (ตอนนั้นกะว่าจะให้น้องที่ขับ ...บรื๊นนนนนนนนน...แรงๆ ซะหน่อย แต่พี่ๆ ห้ามไว้) มันก็ให้ฝรั่งคนนึงเอาที่กั้นมารีบกั้นที่จอดรถไว้เลย..

    เกลียดมากเลย..

    จากคุณ : Windy - [ 2 พ.ย. 48 09:33:57 A:58.10.129.18 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป