CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เที่ยวชะอำ - หัวหิน พักที่ เวรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ขอย้อนกลับไปเมื่อเกือบๆ 2 เดือนที่แล้ว  หลังจากที่รู้ก่อนประมาณ 1 สัปดาห์ว่ามีโปรแกรมจะต้องเข้าไปประชุมที่สำนักงานใหญ่ในกรุงเทพ  ใจของเราก็ลอยล่องไปที่หาดทรายขาว  น้ำทะเลสีคราม  ที่ห่างหายมาหลายเดือน เลยตัดสินใจที่จะเดินทางเข้าไปพักในกรุงเทพก่อนตั้งแต่เย็นวันศุกร์ แล้วไปนอนที่ทะเลใกล้ๆ กรุงเทพซัก 1 คืน ก่อนจะกลับมาในเย็นวันอาทิตย์  เพื่อเตรียมตัวประชุมในวันจันทร์
    ทะเลที่เราจะเลือกที่ไม่ไกลกรุงเทพ ก็คงไม่พ้น ชะอำหรือหัวหิน ซึ่งเราได้ค้นพบอย่างหนึ่งว่า  การจองที่พักล่วงหน้าแค่เพียง 1 สัปดาห์นั้น  ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะได้ที่พักที่เราต้องการไม่ว่าเราจะโทรไปที่ไหนๆ ก็จะตอบกลับมาว่าเต็มไปหมดแล้ว  แต่ในที่สุดความพยายามของเราก็ประสบความสำเร็จ  เราจองที่พักได้ที่ เวรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งราคาที่เราจองได้ผ่าน Internet จะถูกกว่าราคาที่เราติดต่อสอบถามไปที่โรงแรมเกือบๆ พันบาทเลยทีเดียว
    เช้าวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2548  เรารีบตื่นแต่เช้าออกเดินทางตั้งแต่ 8 โมงเช้า เพื่อจะได้มีเวลาแวะเที่ยวไปเรื่อยๆ แล้วก็เข้าไปถึงที่พักหลังบ่ายโมงไปแล้ว

     
     

    จากคุณ : Aorora - [ 20 พ.ย. 48 15:57:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป