CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    - - - *Evil Curse* พาเที่ยวเกาะกูดฮับ

    วันศุกร์ที่ 11 พย. ผมออกเดินทางจากบุรีรัมย์ เวลาทุ่มครึ่ง นั่งรถ ป.2 สาย จันทบุรี-บุรีรัมย์ ตลอดทางผมนอนไม่หลับเรย เจอด่านตรวจตำรวจก็มาตรวจบัตรผม คนทั้งรถตรวจแค่ 5 คนเอง - -"
    รถที่นั่งมากก็สั้นอย่างกะเจ้าเข้าอยู่ตลอดทาง มันเป้นรถ99ที่เอามาทำตัวถังใหม่ เป็นรถป.2 ติดแอร์ แต่ยังใช้แหนบเหมือนเดิม
    ไปถึงจันทบุรี ตี 3 ครึ่ง ด้วยความที่อันอั้นมานานในรถ ผมรีบเดินลงเข้าห้องน้ำ พอปลดปล่อยอะไรเรียบร้อยแร้ว ก็เดินออกมาเห็นรถ ป.1 กรุงเทพ-ตราดมาจอดอยู่ ผมเดินไปเค้าก็ปิดประตู  แร้วก็ออกไปจาก บขส.
    ตัวผมเองนึกว่า เป็นรถเข้ากรุงเทพฯ ที่ไหนได้มันเป็นรถเข้าตราดเที่ยวเดียวในตอนนั้น ซึ่งจะมีอีกที่ก็โมงเช้า ความซวยเริ่มมาเยือน จะทำอะไรดีเนี่ย เพิ่งจะตี4เอง เรยแบกเป้เดินไปเดินมาใน บขส.ก่อน นึกขึ้นได้ เมื่อเย็นยังไม่ได้กินข้าวเรย ไปกินก่อนดีกว่า ฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ
    กินข้าวเสร็จ เดินมาเห็นเค้านอนกันเราอิ่มแร้วก็ง่วงด้วย (เค้านอนกันตงม้านั่งของ บขส.อะครับ )ผมเรยนอนบ้าง นอนได้พักนึง ทำมัยเค้ามองเราสายตาแปลกๆหว่า รู้สึกไม่ค่อยดีเรย ลุกขึ้นมาอีก โทหาคุณป้าขรา โทหาพี่ผา ว่าถ้ามาถึงเมืองจันก่อนสองโมงให้แวะรับด้วย เค้าก็ตบปากรับคำ เป็นอย่างดี
    เดินคุยไปคุยมา ไปเจอป้อมตำรวจ เรยคุยกะพี่ผาว่า เนี้ยข้างป้อมตำรวจอะมีโซฟาด้วย เด๋วจะไปขอเค้านอน ไปเข้าห้องน้ำที่ปั้มข้างๆบขส.ก่อน ไม่เสียตังแร้วก็สะอาดกว่า
    แต่เหมือน สวรรค์ กลั่นแกล้ง กลับมาอีกที่ป้อมตำรวจ ปิดไปป้อม ปิดไฟ หมดเรย งือๆๆ แร้วตูจะไปอยู่ตงไหนล่ะเนี่ย
    ก็ทนนั่งบ้างนอนบ้าง จนเช้า รถตราดก็มา

     
     

    จากคุณ : *Evil Curse* - [ 23 พ.ย. 48 10:30:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป