CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วยด้วยครับจอง Airasia แล้วขึ้น Error แบบนี้ครับ ไม่รู้หักเงินยัง แล้วไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะจองได้ครับ

    พอดีได้จองจากกทม ไปกัวลาลัมเปอร์ โดยจองได้ไปแล้ว จากนั้นจำมาทำการจองจาก กัวลาลัมเปอร์ไปบาหลีต่อ ผู้โดยสารเหมือนไฟลท์แรก แล้วขึ้น error แบบนี้ครับระหว่างที่กำลังจะตัดเงินและให้ booking code

    ข้อควรระวัง.
    กรณีที่ชื่อผู้โดยสารซ้ำในเที่ยวบินเดียวกันนั้นอาจเกิดขึ้นได้จากการสำรองที่นั่งที่ซ้ำซ้อน ซึ่งเกิดจากการที่ท่านทำการสำรองที่นั่งซ้ำอีกครั้งภายในช่วงเวลาชั่วโมงเดียวกัน หรือท่านคลิกปุ่ม สำรองที่นั่ง (PURCHASE NOW) มากกว่า 1 ครั้ง หรือ อาจเกิดจากการที่ท่านทำการรีโหลดหรือรีเฟลชหน้าจอ

    หากท่านทราบหมายเลขการสำรองที่นั่งแล้วสามารถคลิกที่ Online Change/Review เพื่อตรวจสอบสถานะการสำรองที่นั่งของท่าน หรือท่านสามารถติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าโดยตรงเพื่อยืนยันสถานะการสำรองที่นั่งได้ ในการนี้สายการบินต้องกราบขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น


    Case Number: AK019099613685

    ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ booking code ครับ ลองทำซ้ำอีกสองรอบก็ขึ้น error เดียวกัน เป็นเพราะอะไรครับ งงจัง กลุ้มด้วยว่าไม่รู้ว่าเค้าคิดเงินเราไปยัง แล้วก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาจองได้เมื่อไหร่ และจะได้ราคาพิเศษอีกรึปล่าว  call center จะเปิดอีกทีก็แปดโมงเช้าเลย กลุ่มมากกกกกครับ

    จากคุณ : klomban - [ 7 ธ.ค. 48 00:51:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป