Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    กระทู้ชี้แจงและขอถอนสถานะภาพสมาชิกจากห้องมือหมุน

    ความคิดเห็นที่ 24  

    อาจจะต้องสมานแผล ก่อนที่จะสมานฉันท์ค่ะน้า khunwisit


    เหมือน Dejavu กะห้องโอลี่

    เรื่องทำนองเดียวกันนี้ แค่ไม่เอากระทู้ขึ้นกล่องดำ
    เพราะผู้ดูแลกล่องดำไม่ว่าง และไม่มีเวลาเข้าดูทุกกระทู้
    และคนที่อยากให้เอากระทู้ขึ้นกล่อง ไม่หลังไมค์แจ้ง
    แต่ประกาศถามทางกระทู้

    จากคุณ : Big Rabbit    - [ 24 มี.ค. 51 19:02:38 ]  
     
    เนื่องจากคิดว่าคุณ Big Rabbit น่าจะเข้าใจเอาเองนะครับ ว่าเรื่องทำนองเดียวกันนี้ที่เกิดขึ้นจาก ไม่เอากระทู้ขึ้นกล่องดำ ต้องขอชี้แจงว่าไม่ เกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ครับ การที่เวปมาสเตอร์ดูแลสมาชิกและมีปํญหาเนื่องจากวิธีคิดของ เวปมาสเตอร์เองที่มีต่อสมาชิกเป็นแบบนี้ จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา
    เริ่มต้นจากปัญหาคือ ทางผมเองโพสประโยคที่ไม่เข้าตาเข้าหูโดยไม่ได้ตั้งใจจะไปต่อว่าเวปมาสเตอร์ว่า...
    ความคิดเห็นที่ 4  

    ลองดูที่นี่ครับ แนะนำอุปกรณ์ถอดเลนส์เพื่อซ่อมบำรุงด้วยตัวเองครับเผื่อจะได้ไอเดียอะไรบ้าง กล่องดำเสียนานแล้วครับ ไม่มีการปรับปรุงเลย ..  http://topicstock.pantip.com/camera/topicstock/2007/10/O5886321/O5886321.html


     

    จากคุณ : NENO-C   - [ 24 มี.ค. 51 06:41:07 ]
    ก็เป็นเรื่องจริง ผมก็บ่นของผมไป แต่เวปมาสเตอร์เองที่มีปัญหาและแจ้งหน้ากระทู้มาว่า

    อีกนิดค่ะ

    =========================================
    แจ้ง ลิงก์ตาย ข่าวด่วน หลังไมค์ผู้ดูแลกล่องดำได้ที่ NoK_Zilla, Big Rabbit, ชายใหญ่ครับ

    !! พบเห็นกระทู้น่าสนใจ อย่าลืมกดเข้าคลังกระทู้เก่านะคะ !!
    =========================================

    อาจจะโพสกระทู้ด้วยอารมณ์นิดนึงค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ

    จากคุณ : Big Rabbit    - [ 24 มี.ค. 51 09:41:53 ]
    ขอระบายหน่อยนะคะ


    คือน้านีโน่ ไม่เคยหลังไมค์แจ้ง link ตาย
    แต่มักจะประกาศลิงค์ตายในกระทู้ที่น้าแกโพสเช่น

    http://topicstock.pantip.com/camera/topicstock/2008/02/O6360053/O6360053.html

    และ
    http://topicstock.pantip.com/camera/topicstock/2008/02/O6358529/O6358529.html

    มีคนค้นมาให้

    รวมไปถึง เคยโพสทวงเสื้อมะต่ายในกระทู้ที่มะต่ายโพสรูป

    ทั้งๆ ที่ มะต่ายหลังไมค์ไปแจ้งความคืบหน้าเรื่องเสื้อน้านีโน่หลายครั้งแล้ว
    รวมถึงแจ้งในกระทู้ประกาศให้ทราบด้วยซ้ำ

    ไม่ทราบว่า น้านีโน่มีอะไรไม่พอใจมะต่ายกับมะกุเป็นการส่วนตัวหรือป่าวคะ

    ถ้ามีอะไรล่วงเกินน้าไป ขออภัยด้วยนะคะ

    แค่ไม่เข้าใจค่ะ เลยประกาศถาม

    จากคุณ : Big Rabbit    - [ 24 มี.ค. 51 10:43:30 ]
    ผมก็เลยจัดให้......
    คุณ : Big Rabbit     อ่านซ้ำที่ตัวเองโพสอีกครั้งนะครับ อ่านหลายๆรอบแล้วถามตัวเองให้แยะๆครับ ว่าโพสอะไรออกมา ...คุณ : Big Rabbit    มีปัญหากับผมหรือผมมีปัญหากับ คุณ : Big Rabbit    กันแน่ เรื่องลิงค์ตายคุณ : Big Rabbit    อย่ามาบอกว่าเป็นหน้าที่ผมที่จะต้องมาลงแล้วแจ้งคุณหลังไมค์ไปว่า ลิงค์มันตาย มันตายมานานแล้วครับ ผมก็มาลงให้ใหม่อยู่สามครั้งแล้ว ผมต้องแจ้งคุณ : Big Rabbit    ด้วยเหรอครับทุกอย่างถ้าไม่มีใครแจ้งทำเองไม่เป็นเลยเหรอครับ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายหน้าที่ของคุณไม่ใช่ของผม ทำไม่ไหวงานยุ่งก็แจ้งหาคนมาช่วยก็ได้ ไม่ใช่มาถามผมว่าผมจะทำไหม...คนอื่นที่เขาพร้อมเขาจะนำเสนอตัวเองแน่นอน แล้วคำถามแต่ละคำถามถามออกมาด้วยอารมณ์ สำหรับผมถือว่าพอรับได้ แต่อย่าท้าทายด้วยคำถาม ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอันไหนไม่เหมาะไม่ควรเป็นไปได้เช่นกันที่จะมีความผิดพลาด

    เรื่องสอบถามเสื้อหน้ากระทู้ภาพ ผมไม่เห็นแปลกตรงไหน  บกพร่องในหน้าที่แล้วยังมาว่าคนอื่นอีก ว่ามีปัญหากับตัว ผมมีปัญหาเหรอกับการแจ้งจัดงานอะไรของคุณ ผมก็ร่วมมือทุกครั้ง เสื้อผมก็สั่งไป 5 ตัว จัดทริ้ปก็ไป แล้วท้ายที่สุดมาถามว่าผมมีปัญหาอะไรกับ มะต่ายกับมะกุเป็นการส่วนตัวหรือป่าวคะ ตอบไม่มี ก็ไม่อยากให้มีหรอกอยากเป็นสมาชิกธรรมดาๆ ...

    จากคุณ : NENO-C   - [ 24 มี.ค. 51 16:24:24 ]
    ก็ต้องแปลกใจว่า เวปมาสเตอร์ประเมินความคิดแค่ว่า มีปัญหากันแค่ไม่ได้นำกระทู้ขึ้นกล่องดำให้แล้ว ผมมีปัญหา แปลกใจในวิธีคิดและการนำเสนอแบบพยายามเอาชนะกัน การเป็นเวปมาสเตอร์ดูแลสมาชิกต้องใจกว้างและมีวิธีคิดกับสมาชิกที่ดีกว่านี้  การขึ้นกล่องดำหรือไม่ขึ้นเป็นเรื่องของสมาชิกท่านอื่นโหวดให้ขึ้นกล่องดำไม่ใช่เจ้าของกระทู้ต้องการอยากจะขึ้นกล่องดำครับ แต่คำถามที่เกี่ยวเนื่องกับกระทู้ที่ขึ้นไว้บนกล่องดำแล้วเสีย ก็เป็นความรับผิดชอบของคนโพสที่บังเอิญได้ขึ้นกล่องดำตรงที่ว่า ถ้ามีคำถามเหมือนเดิมก็ต้องพยายามตอบให้ครับ ผมโพสตอบท่านอื่นๆไปสามครั้งแล้วแล้วก็บ่นของผมไปว่า กล่องดำเสียนานแล้ว ประมาณว่าไม่ต้องไปดูหรอกเสียเวลา เพราะว่ามันเสียอยู่นานมาก กระทู้กล่องดำก็ไม่ถึง 30 กระทู้ไม่รวมลิงค์ครับ ไม่เคยสมบูรณ์เลยแม้กระทั่งวันนี้ แต่ไม่มีใครเคยว่าเวปมาสเตอร์อย่างเป็นทางการหรอกครับ ไม่ได้สนใจสักเท่าไหรด้วยครับว่ากระทู้ที่โพสค้างอยู่บนกล่องดำเสียหรือปล่าวเพราะว่าผมทำแล้วก็แล้วไปแต่ถ้ามีคำถามมาก็คลิ้กดูสักครั้งด้วยความแปลกใจว่าถามเหมือนเดิมอีกแล้ว คำตอบก็คือ ต้องเข้าไปทำให้ใหม่หน้าเวปอีกครั้ง ผมเลยต้องขอแจ้งเวปมาสเตอร์เพิ่มเติมว่า ผมเองก็เป็นสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งห้องมือหมุนคนหนึ่งเหมือนกัน พร้อมๆกันกับทุกๆท่านและ แต่ก็ต้องแปลกใจกับวิธีคิดและการสำเสนอให้เป็นเด็กๆที่ไม่พอใจที่กระทู้ไม่ได้ขึ้นกล่องดำแล้วออกมาวีน เวปมาสเตอร์เองต่างหากที่คุณมีปัญหากับวิธีคิดของคุณเอง  และขอแจ้งถอนตัวจากสมาชิกภาพออกจากห้องมือหมุน .......ขอบคุณสำหรับ น้าๆที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมภาพถ่าย และมีความสุขด้วยกันกับการถ่ายภาพจากเลนส์มือหมุนด้วยกัน ขอบคุณครับ..กระดิ่ง

    จากคุณ : NENO-C - [ 25 มี.ค. 51 05:13:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom