Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
!!!!!!!!!! BEYOND FEAR & FAITH ทะลักจุดแตกสุดขั้วอารมณ์ ทะลุขีดสุดความรู้สึก ที่น้ำตกหมันแดง !!!!!!!!!!  

BEYOND  FEAR  &  FAITH  ทะลักจุดแตกสุดขั้วอารมณ์  ทะลุขีดสุดความรู้สึก  ที่น้ำตกหมันแดง
ที่จั่วหัวแบบนี้เพราะมันมีที่มาครับเริ่มอารัมภบทก่อนเลยนะครับ
.........เสร็จจากถ่ายงานรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็กระโดดขึ้นรถทัวร์ไปพิษณุโลก  แบบอารมณ์ปลดปล่อยสุดติ่งเลย ตามคำชวนของน้องชายสุดที่รัก เจ้าฟอร์ซ่านุนั่นเอง  งานนี้ก็โดนเพื่อนๆทรยศเช่นเคยเหมือนกับที่ไปภูกระดึงเด๊ะ  ก่อนหน้านี้คนโน้นก็จะมา  คนนี้ก็จะไป เอาเข้าจริงๆก็หายศีรษะไปหมดทุกราย แต่ความตั้งใจที่จะไปมีมากกว่าก็เลยยอมอะไรไปซะหมดทุกอย่าง  สองคนก็ไม่เห็นเป็นไร ไปก็ไป   ขึ้นที่หมอชิตประมาณ5ทุ่ม คนไม่เต็มรถที่นั่งว่างเยอะ   สองแถวหลังผมกับเจ้าน้องชายตัวแสบเลยเหมานอนยาวซะเลย แถมหลับสบายเป็นเสมือนรถวีไอพีกลายๆ  รถถึงพิษณุโลกยังไม่ถึงตีห้าเลย  ถือว่าพวกวิ่งเร็วเอาการเหมือนกัน
แล้วก็รถไปอ.นครไทยทันรอบแรก ตีห้าพอดี  งานนี้กะโบกรถขึ้นภูหินร่องกล้า ชาวบ้านบอกว่ารถขึ้นภูน้อยมากคงโบกลำบากก็เลยตัดใจเหมารถชาวบ้านขึ้นไปเลยห้าร้อยบาท  ถึงที่หมายสมใจนึกเร็วกว่าที่คิดเอาไว้วะอีก  ที่พักว่างเยอะเพราะผมไปถึงวันศุกร์เช้าพอดี วันนั้นเลยพักเอาแรงกันก่อน  โดยไปถ่ายน้ำตกร่มเกล้าภาราดร  ซึ่งเป็นน้ำตกที่สวยมากที่หนึ่งแถมเดินจากถนนไม่ไกลด้วย  แค่400เมตรเอง  ได้ภาพมาสมใจอยากโบกรถกลับอุทยานกินข้าวกินเหล้านอนแต่หัวค่ำ  แต่ยังไม่ทันนอนดีเลย เพื่อของเจ้าฟอร์ซ่านุตัวแสบที่ไม่ได้ไปด้วยโทรมาสร้างขวัญให้กระเจิงก่อนนอนซะงั้น
     ตรงที่เรานอนอยู่นั้นจะห่างจากที่ทำการอุทยานเป็นกิโลเลย แล้วตอนนั้นยังไม่มีใครมาพักเลย เพื่อนตัวแสบก็โทรเข้ามาคุยกับเจ้าฟอร์ซ่านุ มันเล่าว่านอนที่นี่ให้ระวังตัวดีๆ เพราะตกดึกจะมีวิญญาณทหารออกมาเดินรอบๆบ้านพัก  คือบ้านพักของพวกเราเป็นแบบราคาถูก  ห้องน้ำจะแยกอยู่ข้างนอกตัวอาคาร  ถ้าจะเข้าห้องน้ำต้องเดินไปอีกประมาณ20-30เมตร  แหม กลางคืนนะ   แค่ออกมานอกห้องก็เสียวแล้วครับพี่น้อง   แต่ผมไม่ค่อยรู้สึกกลัวหรอกเพราะกินเหล้าเข้าไปพอสมควร  ตกดึกปวดฉี่ก็เดินไปฉี่แบบสบายๆ  ไม่คิดอะไร   ส่วนหนึ่งก็ไม่รู้เรื่องด้วย เพราะเพื่อนมันคุยกับไอ้นุคนเดียว  ไม่ได้คุยกับผม   ไม่รู้ความเป็นมาก็ไม่กลัวสิ   แต่เจ้านุสิมันรู้จากเพื่อนมันไม่ยอมออกจากห้องเลย   ผมก็คิดว่ามันง่วงมากรึไม่ปวดฉี่เหมือนผม  เพราะผมกินเหล้าเยอะกว่ามัน  กลางดึกเราเตรียมน้ำมาสองขวดไว้กินกลางคืน  ตอนนั้นผมก็งัวเงียตื่น หิวน้ำมั๊กๆ เห็นมีอยู่สองขวด  อีกขวดมีรอยเปิดจุกแล้ว  แต่อีกขวดยังไม่เปิดซีนพลาสติก  กะลังคิดอยู่ว่า  เอ  เรากินขวดไหนดีนะ   จะกินขวดเปิดแล้วให้หมดก่อนดีไหมแล้วค่อยกินอีกขวดจะได้หมดเป้นขวดๆไป  แต่ไม่รู้อะไรมาดนใจให้เปิดขวดที่ยังไม่เปิดกิน   กินเกือบหมดขวดก็นอนต่อ  ตื่นเช้าขึ้นมาเห็นเจ้านุมันเอาน้ำไปเททิ้ง  ผมก็ถาม  เอ้าเอาน้ำทิ้งไมวะนั่น  ไม่เสียดายเหรอ  มันบอกว่านี่มันฉี่ผ๊ม     ผมอึ้งตั้งแต่ตอนนั้นเลยครับ  นี่ถ้าหยิบผิดขวดล่ะก็งานเกิดแน่ๆ

จากคุณ : ฟ้าทะยานโจน
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 52 18:58:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com