Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
=== eBay Sniper โปรแกรมตั้งbidอัตโนมัตวินาทีสุดท้าย / Justsnipe.com === vote  

เนื่องจากช่วงนี้เห็นน้าๆคึกคักกับการบิดของจากeBayเป็นพิเศษ (โดยเฉพาะสาวกOM) เห็นน้าๆบางท่านพิมพ์ในกระทู้ว่านั่งรอเพื่อbid หรือบางท่านบอกว่าใส่จำนวนเงินไปแล้วแต่มาคู่แข่งมาใส่เพ่ิมสูงกว่า
ผมเลยคิดว่าผมเองหรือน้าๆท่านอื่นที่เป็นเซียนeBayน่ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องการใช้โปรแกรมbidกันนะครับ เพื่อที่น้าๆที่ยังไม่ทราบจะได้ไม่ต้องนั่งรอหรือใส่เงินbidลงไปเลยแล้วทำให้คนอื่นที่อยากได้มาใส่bidแข่งทำให้จบแพงโดยใช้เหตุครับ

อยากถามน้าๆครับว่าน้าๆมีวิธีการbidจากเวบeBayกันอย่างไร จะได้shareวิธีbidกันเพื่อเพื่อนๆน้าๆที่เร่ิมๆเล่นอีเบย์จะได้ไม่ต้อง
1. นั่งเฝ้าก่อนเวลาวินาทีสุดท้ายเพื่อใส่จำนวนเงิน(bid) หรือ
2. ใส่จำนวนเงินกันลงไปเลย ซึ่งวิธีนี้อาจจะทำให้ราคาที่จบแพงขึ้นเกินกว่าที่ควรจะเป็น
3. ไม่ต้องกังวลว่าจะใส่bidทันหรือไม่ โดยเฉพาะน้าๆที่ใช้เนตความเร็วไม่สูง

น้าๆหลายๆคนอาจจะทราบกันแล้ว หรืออาจจะใช้กันอยู่แล้ว ว่าeBayมีโปรแกรมท่ีใช้ผ่านเวบไซต์เพื่อช่วยในการbid(ใส่จำนวนเงินประมูล)วินาทีสุดท้ายโดยการตั้งเวลาและจำนวนเงินเอาไว้ เลยอยากขอถามว่าน้าๆใช้โปรแกรมไหน, เวบไหน, หรือbidกันด้วยวิธีไหนบ้าง
(น้าๆที่ทราบหรือใช้เวบเหล่านี้กันอยู่แล้วอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ)

*** สำหรับผมเวบที่ใช้มาตลอดและใช้ได้ดีทีเดียวคือ www.justsnipe.com ***
??? justsnipeคืออะไร ???
โดยการใช้เวบนี้ น้าๆสามารถใส่เลขที่eBay item number เพื่อให้เวบjustsnipeใส่จำนวนเงินbidให้ในวินาทีสุดท้าย ทำให้น้าๆไม่ต้องมานั่งเฝ้า และไม่ต้องbidลงไปเลยเป็นเหตให้คนที่อยากได้ของชิ้นเดียวกันbidแข่งแล้วทำให้ราคาสูงกว่าที่ควรจะเป็น น้าๆเพียงแค่ค้องรู้ว่าราคาสูงสุดที่เราพอใจจะจ่ายเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่? แล้วใส่จำนวนเงินนั้นลงไปในเวบjustsnipe แล้วประมาณสามวินาทีสุดท้าย เวบjustsnipeจะbidจำนวนเงินนั้นบนeBayให้น้าๆเอง  
ตัวอย่าง เช่นถ้าน้าๆพอใจที่จะจ่ายได้มากที่สุดสำหรับเลนส์ตัวหนึ่งที่ $500USD น้าๆแค่copy  item number แล้วpasteลงในjustsnipe  ***ถ้ามีคนบิดมากกว่า500น้าก็จะแพ้ แต่ถ้ามีคนบิดรองจากน้าที่ $430 น้าก็จะชนะที่ราคา $430 + 1increment (ถ้าincrementหรือการประมูลเพ่ิมขึ้นละ$10) น้าก็จะชนะที่ $440ครับ (ไม่ใช่$500นะครับ)

วิธีนี้นิยมใช้กันมากๆครับ โดยเฉพาะitemหายากๆแล้วคนประมูลมีประสบการณ์สูง ส่วนใหญ่จะใช้โปรแกรมประเภทนี้กันทั้งนั้นครับ น้าๆอาจจะสังเกตได้ว่าบางitemทำไมราคาถึงขึ้นตูมๆที่วินาทีสุดท้าย ก็เพราะการใช้โปรแกรมตั้งbidนี่ล่ะครับ :-)

ลองมาดูขั้นตอนกันคร่าวๆ หน้าตาwebsiteครับ
www.justsnipe.com

แก้ไขเมื่อ 28 ก.พ. 53 16:03:22

แก้ไขเมื่อ 28 ก.พ. 53 13:53:56

 
 

จากคุณ : นายกล้องเก่า
เขียนเมื่อ : 28 ก.พ. 53 12:46:12





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com