CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ครั้งแรก กับภาพ IR ลองของเล่นใหม่ HOYA IR Filter R72

    สวัสดีครับ น้า ๆ ห้องหนอนทุก ๆ ท่าน วันนี้ ขอส่งภาพเดียวก่อนครับ ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ไม่เคยโพสภาพที่นี่มาก่อน และก็หลายปีแล้ว ที่ไม่ได้ไปโพสภาพที่ไหนเลย

    ผมสั่ง ฟิลเตอร์ตัวนี้ ทางอินเทอร์เนตอีกตามเคย สะดวกจนเคยตัวซะแล้วครับ สั่งเมื่อดึก ๆ วันศุกร์ เย็นวันจันทร์ เค้าก็มานอนอยู่ในตู้ไปรษณีย์หน้าหอพักของผมแล้ว จับตัวได้ ก็ต้องลองกันเลยครับ แดดกำลังดีเชียว

    ต้องขอบอกก่อน ว่าภาพ Infrared นั้นผมเคยเห็นจากในเวปเท่านั้นเองครับ ไม่เคยได้ถ่ายเองเลย เมื่อตอนถ่ายด้วยเพื่อนซี้ EOS 30 ก็ถ่ายไม่ได้ซะอีก ตอนนี้มีเจ้าลูกรักตัวใหม่ 20D ก็เลยขอทำความฝันให้เป็นจริงซะหน่อย ก่อนถ่าย ก็พยายาม search หาข้อมูลการถ่าย จากเวป แต่ไม่ค่อยจะเจอ เจอแต่ภาพที่เอามาโพส แต่ไม่ได้รายละเอียดการถ่ายเท่าไหร่ งานนี้เลยออกมาลุยกันจริง ๆ เลยแล้วกัน

    จากคุณ : Antrieb - [ 10 พ.ค. 48 02:13:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป