CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    วง "บอยแบนด์"....ที่จะประสบความสำเร็จมันมีปัจจัยอะไรบ้างครับ ในวงการเพลงไทย ?

    ผมสารภาพ "เปิดใจ" ปีใหม่ 2549 เลยนะครับ ....พอดีผมเชียร์น้อง ๆ กลุ่ม AF-2 ที่จะออกเทปในช่วงปลายเดือนมกราคม 2549 นี่แหละครับ ชื่อวง.."แพลม"...เป็นกลุ่มบอยแบนด์นะครับ

    พอดีผมชอบความคิดเห็นของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในห้องดนตรีนะครับ...มันอาจจะ "เร็วไปนิด" ที่จะขอความคิดเห็น เพราะหลายท่านอาจจะกำลังสนุกหรือไปต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่  แต่ก็เผื่อใจว่า อีกหลายชีวิตกำลังอยากจะตอบกระทู้หรือออนไลน์สายในช่วงนี้อยู่ แล้วอยากแสดงความคิดเห็นดี-ดี มาให้ผมเป็นความรู้เหมือนทุกที

    ส่วนใหญ่พวกเราจะติดตาติดภาพศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ระดับโลกหรือทวีปเอเซียเสียมากกว่า...ที่มีชื่อเสียงในตลาดเพลงไทยบ้านเรา ชั่วโมงนี้มีศิลปินกลุ่มอะไรบ้างครับที่เป็นที่ชื่นชอบ และจะประสบความสำเร็จในศิลปินกลุ่ม มีปัจจัยอะไรบ้าง นอกเหนือจาก "หน้าตา" และ "ฝีมือการร้องการแสดง" ครับ  

    ถ้าเป็นศิลปินกลุ่มหญิง เขามักจะใช้ " 3 คน"  แต่เป็นผู้ชาย ส่วนใหญ่ที่เห็น จะเป็น " 4 คน" แล้วก็มี 5 หรือ 6 คนไปเลย 3 คนที่ดัง ๆ นี่เป็นกลุ่มไหนบ้างครับ

    ผมรู้สึกตลาดเพลงไทยช่วงหลังจะดังเฉพาะ "เดี่ยว" เยอะ หรือไม่ก็เป็นวงไปเลย คือมีร้องนำ แล้วก็แพ็ควงมานำเสนอ  ....พอจะบอกได้ไหมครับว่า โอกาสของบอยแบนด์ในตลาดบ้านเรา ที่จะแจ้งเกิดต้องใช้ "...เสน่ห์"... ตรงไหนมาเสริมเพื่อให้พวกคุณ..."ตอบรับ" ..ครับ

    ภาพประกอบ  :  ถ่ายปกเทปวง แพลม...มีโจ+ว่าน+มาย
    คลิปภาพโดยคุณตะวันออก

     
     

    จากคุณ : ป๋อหลิน - [ วันปีใหม่ 09:53:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป