CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แนะนำอัลบั้มมาสเตอร์พีซที่(เกือบ)ถูกลีม - สุดยอด 5 เมเจอร์อัลบั้มฟิวชั่นแจ๊สจากยุค 70’s

    สวัสดีปีใหม่อีกรอบครับผม ช่วงหลังปีใหม่มานี่รู้สึกห้องเราจะเปลี่ยนไปเยอะ สมาชิกใหม่ๆ เข้ามาตั้งกระทู้กันเพียบ วันนี้ผมขอเสนอลิสต์ 5 Greatest Major Fusion Jazz Albums from 70’s # สุดยอด 5 เมเจอร์อัลบั้มฟิวชั่นแจ๊สจากยุค 70’s ครับผม

    ลิสต์นี้เป็นลิสต์ของผมเอง เป็นการแนะนำอัลบั้มฟิวชั่นแจ๊สจากยุค 70's ที่ประสบความสำเร็จในระดับเมเจอร์ โดยศิลปินระดับเมเจอร์ของวงการ ส่วนใหญ่อัลบั้มที่เอามาแนะนำกันนี้จะเป็นผลงานที่ถือได้ว่าเป็นเสาหลักของวงการฟิวชั่นเลยทีเดียว อัลบั้มที่เอามาแนะนำกันนี้ส่วนใหญ่ก็จะมีโทนหลากหลายอารมณ์ที่แตกต่างกันไป ทั้งซีเรียส เข้มข้ม สนุกสนาน สบายๆ จนไปถึงออกแนวแฟนตาซีหน่อยๆ พร้อมทั้งแนะนำอัลบั้ม "กับแกล้ม" ที่เหมาะสำหรับฟังเป็นกับแกล้มคู่ไปกับอัลบั้มชุดนั้นๆ อัลบั้ม "กับแกล้ม" ที่นำมาแนะนำอาจจะเป็นผลงานอัลบั้มอื่นๆ ของวงหรือศิลปินคนนั้นๆ หรือบางครั้งก็เป็นงานเดี่ยวจากสมาชิกภายในวง ถ้าใครติดใจอัลบั้มไหนก็จะสามารถหาอัลบั้มมาฟังต่อยอดไปเรื่อยๆ ได้ครับ

    อัลบั้มเหล่านี้เสมอภาคกันทั้งหมดนะครับ ไม่ได้จัดเรียงตามความยอดเยี่ยมของมัน แต่จัดเรียงตามปีที่ออกวางจำหน่ายครับ

    ขอเชิญติดตามชมได้เลยครับ

    แก้ไขเมื่อ 08 ม.ค. 49 19:32:37

    จากคุณ : Agent Fox Mulder - [ 8 ม.ค. 49 19:30:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป