CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ท่านคิดว่าแจ๊สคลับแห่งประเทศไทยควรจะมีวัตถุประสงค์เพื่อการใดบ้าง

    ก็เห็นช่วงนี้ประเด็นนี้กำลังร้อนเลขขออนุญาตแทรกขอความเห็น แล้วลองดูซิว่าอีกห้าถึงสิบปีข้างหน้าวัตถุประสงค์เหล่านี้จะทำได้สำเร็จหรือไม่

    1.สนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมทางดนตรีแจ๊สให้เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันและในอนาคต พร้อมร่วมเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้กับผู้ที่มีความประสงค์ทุกท่าน

    2.เป็นผู้จัดเตรียมประสานงานให้องค์กร สถาบัน ศิลปินอิสระได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทัศนะ เสนอความคิดเห็นในเชิงวิชาการในงานสัมมนา อบรม จัดแสดงดนตรีแจ๊ส

    3.จัดห้องสมุดทางดนตรีแจ๊สเพื่อให้ผู้สนใจศึกษาเข้าศึกษางานทุกแขนง ณ สถานที่ที่จะถูกกำหนดขึ้นในภายหลังโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

    4.จัดประชุมมวลหมู่สมาชิกปีละครั้งอย่างน้อยโดยในเบื้องต้นจัดขึ้นในกรุงเทพ ก่อนจะหมุนเวียนตามภาคต่างๆ

    5.มีการจัดตั้งกองทุนเพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมของแจ๊สคลับดังที่กล่าวมา ตลอดจนให้ทุนกับศิลปินไทยอิสระที่จะออกผลงาน ทัวร์คอนเสิร์ต หรือนักเรียนดนตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ตามสถาบันดนตรีในสังกัดรัฐบาล พร้อมทั้งจัดซื้ออุปกรณ์ดนตรีที่ได้มาตรฐานให้กับโรงเรียนในชนบท พร้อมทั้งจัดส่งผู้ฝึกสอนทำการฝึกสอนเป็นระยะให้กับสถาบันเหล่านั้นโดยประสานงานกับวิทยาลัยดนตรีต่างๆ โดยหาผู้สนับสนุนในรายการเหล่านี้


    ตอนนี้คิดได้แค่นี้ แต่รู้ว่าเป็นเรื่อยยากและใหญ่ แต่ไม่ผิดอะไรที่จะฝันใช่ไหมครับ รอคนอื่นมาตอบบ้าง ช่วยกันคนละมือเราคงเห็นนครแห่งดนตรีแจ๊สในอนาคต

    จากคุณ : jazzaholic - [ 23 ม.ค. 49 11:45:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป