CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พี่แสงฝากประชาสัมพันธ์นักร้องในดวงใจของเธอจะเปิดคอนเสิร์ท

    ศรวณี - ดาวใจ" เปิดคอนเสิร์ตดวลเพลง สืบสานตำนานเพลงลูกกรุง สู่คนรุ่นใหม่  
     

    ใครที่ชื่นชอบแนวเพลงลูกกรุง ซึ่งเป็นเพลงไทยสากลโด่งดังในอดีต เพลงยุคพี่แสงยังสาว ไม่ควรพลาดงานนี้ เมื่อศิลปินนักร้องเพลงลูกกรุงรุ่นเก๋า “ศรวณี โพธิเทศ” เจ้าของเพลง น้ำตาหรือจะแก้ปัญหาใจ ตะแลงแกงแทงใจ ฉันหรือคือทางผ่าน คิดถึงทุกลมหายใจ ความคิดถึงเป็นส่วนหนึ่งของความรัก ฯลฯ จัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ขึ้น ภายใต้ชื่อ “ผู้หญิงคนนี้ ศรวณี โพธิเทศ ตอน วันดวลเพลง” มีนัดดวลเพลงกันกับศิลปินรุ่นน้อง “ดาวใจ ไพจิตร” ที่นำบทเพลงฮิตติดหู อาทิ ส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม ทำไมถึงทำกับฉันได้ คืนทรมาน ยิ่งกว่าฆาตกร นางฟ้าที่ถูกลืม อย่ามารักฉันเลย ฯลฯ มาบรรเลงให้ฟังกันอย่างเพลิดเพลินและเต็มอิ่มร่วม 3 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีนักร้องคุณภาพ “มีศักดิ์ นาครัตน์” และ “สุดา ชื่นบาน” มาร่วมขับขานบทเพลงอันไพเราะ พร้อมกับวงซิมโฟนี่ออเคสตร้า ที่อำนวยเพลงโดย “พิมพ์ปฏิภาณ พึ่งธรรมจิตต์”

    คอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติและยกย่องเชิดชูครูผู้สร้างสรรค์เพลง และอนุรักษ์สืบสานบทเพลง บทประพันธ์ และความไพเราะของท้วงทำนองเพลงไทยสากลที่มีคุณค่าให้คงอยู่คู่สังคมไทยต่อไป โดยมอบรายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งสนับสนุนช่วยเหลือสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิต่างๆ เช่น มูลนิธิคุ้มครองเด็ก ฯลฯ
    จัดแสดงเพียง 1 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 300 / 500 / 1,000 / 1,200 / 1,500 / 2,000 ติดต่อจองบัตรได้ที่ 0-1939-9141, 0-1657-5772 และ 0-6550-5854

     
     

    จากคุณ : yev rugrats - [ 7 ก.พ. 49 12:38:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป