CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มารายงาน Meeting เจ้าค่า.....ญาติโยมทั้งหลายยยยยย...

    flower   flower    มารายงาน  Meeting   เจ้าค่า...ขอบอก...สนุกจ้าาาาาาา. flower   flower

    เวลานัดพบของพวกเราก็ประมาณ 10.30 - 11.00 น.   แต่ป้าแก่ไปสายนิดหน่งเพราะรถติด   (แกะไม่ออก มันก็เลยติด)  yuck     กว่าจะไปถึงบ้านพี่หลิม  ผู้ใจดี สุดหล่อ  หรือ   ท่านขุนคลิบ ฯ   ก็ปาไป 11 โมงฝ่า ฯ   cry


    พอเลี้ยวรถเข้าประตูปู๊ดดดดด   blue    ก็จอดรถป๊าดดดดด   พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มเครางาม  โต๊ะจายหมดเลย....  จะใครที่ไหนล่ะ   question    ก็พี่นู (tnu)  ของพวกเรา    ไม่คิดไม่ฝัน  ว่าพี่นูจะมาร่วมงานด้วย   ดีจ้ายยยยย   ดีใจจจจจจจจ....จุ๊บๆ    จุ๊บๆ

    ส่วนอีกท่านหนึ่งคือ จานจุล  man    ทราบข่าวว่ารถเสีย   ในใจก็อยากจะอาสาไปรับ   ก็กลัวทางบ้านจานจุล  จะคิดว่า   ป้าแก่จะอุ้มไปนั่งยาง    แต่เมื่อได้เห็นจานจุลนั่งรออยู่ที่บ้านพี่หลิมแล้ว    ก็ ก็ ก็   ดีจ้ายยยยยย  ดีใจจจจจจจ   smile

    และยังมีพี่ BIMBO  คนสวย (มาปีนี้พี่เค้าสวยกว่าปีที่แล้วน๊ะ   จิน....จิ้นนนน....)  wink   พร้อมด้วย พี่หนุ่ย  หรือ coolers  (ตัวจริงไม่แก่เล้ยยยย    ขอเถียง )   ,  รวมถึงพี่ satits    และใครอีกหนอ     ตอนนี้เริ่มเบลอแล้ว    จะเพราะอะไรนะหรือ  blue    ก็เพราะเมื่อตอนจะกลับกัน   ป้าแก่แอบไปอุ้มขวดเปล่า  WINE  ขวดยักษ์ของคุณโทน 1  ซึ่งพี่ ๆ  เค้าซดกันไปหมดแล้ว

    แต่แรกป้าแก่ยังไม่อยากกลับหรอก   แต่ป้ากุ๊กไก่ นะซิ   งอแง  อยากจะงอแง   5 5 5   เพื่อรีบกลับไปดู  “ แดจังกึม “    เท่านั้นแหละ   ป้าแก่เลยสวมวิญญาณ  “ แดจังก๋อย “   เพื่อกลับไปดูแดจังกึมเหมียร์กัลลล  ฮ่าฮ่าฮ่า

    แต่ไฉนได้  question     พอป้าแก่อุ้มขวดเปล่าเข้าบ้าน   จะเอาไปล้างเพื่อมาทำแจกัน    อุ๊เหม่  exclaim    ยังเหลือนี่หว่า   blue   แล้วไงเนี่ย   5 5 5    ก็รินใส่แก้วได้มาครึ่งก็ยังดีฟ๊ะ      พออาบน้ำเสร็จ   ก้ว่าจะมารายงานให้พี่ ๆ  เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน     ป้าแก่ก็ทำการดื่ม   (แต่แรกก็บอกแล้วว่า    บอยไม่ดื่ม)   เจ้าครึ่งแก้วที่เหลือ     แล้วตอนนี้ซึ่งกำลังพิมพ์อยู่เนี่ยยยยย     น๊ะ    มันจะไม่ไหวแล้ว    เมาแล้วจ้า    หน้าที่ขาวจั๋ว  น่าเจี๊ย   กำลังแดงกล่ำ  อย่างกับลูกมะเขื่อเทศ     หัวกะบาลเริ่มสั่นคลอน   โอ้ยยยยยยยยยยย    ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ     แล้วพรุ่งนี้จะมาต่อใหม่  พร้อมรูปมันส์ส์ส์    มาให้ดูกันจ้า

    ขออนุญาตเอาหัวกะบาลไปลงหมอนกันแล้วจ้า......................

    จากคุณ : ป้าแก่คนสวย - [ 19 ก.พ. 49 22:37:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป