CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช็อก!!!'แด๊ก บิ๊กแอส'ทำสาวนางแบบท้องไม่รับ

    'น้องฝ้าย' สาวนางแบบวัย 18 วิ่งโร่ร้องเรียนเดลินิวส์ เผยสัมพันธ์นักร้องหนุ่มชื่อดัง 'แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด' นักร้องนำวงบิ๊กแอส ทำท้องแล้วไม่รับ ต้องทนอุ้มท้องทั้งที่ลำบาก จนตอนนี้คลอดแล้วเป็นบุตรชายอายุเดือนกว่า ๆ เผยเหตุที่ต้องร้องเรียน ขอแค่ผู้ชายรับผิดชอบบ้าง ยันไม่ได้มั่วกับใคร เพราะลูกหน้าเหมือนพ่อมาก.... เมื่อเวลา 16.30 น.(20 ก.พ.49) ที่ผ่านมา "น้องฝ้าย-น.ส.สุวรรณรี ชัยมงคล" นางแบบสาวสวยวัย 18 ปี ได้เดินทางมาร้องเรียนกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถึงกรณีที่ได้ตั้งท้องกับนักร้องวงร็อคชื่อดัง "แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" นักร้องนำวงบิ๊กแอส แต่นักร้องไม่ยอมรับว่าเป็นพ่อของเด็กในท้อง แต่เจ้าตัวก็อดทนตั้งท้อง ดูแลบุตรอย่างดี จนคลอดออกมาเป็นเพศชาย น้ำหนักตัว 3,400 กรัม ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2548 โดยตั้งชื่อลูกว่า “น้องติน” หรือ ด.ช.ธนโชติ ชัยมงคล ซึ่งขณะนี้อายุได้ 1 เดือนกับอีก 21 วัน

    โดย น.ส.สุวรรณรี เปิดเผยถึงเหตุที่มาร้องเรียนในครั้งนี้ว่า... ที่ตนตั้งใจเดินทางมาในวันนี้ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม โดยในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปร้องเรียนกับ คุณปวีณา หงสกุล ที่มูลนิธิปวีณา เพื่อขอความช่วยเหลือ ต้องการให้นักร้องหนุ่มออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากตอนนี้ตนต้องเลี้ยงลูกอย่างยากลำบากมาก ตนสงสารลูก เพราะเขาไม่เคยมาดูแลลูกเลย อีกอย่างลูกที่คลอดออกมาหน้าตาเหมือนพี่เขามาก ถือว่าเป็นพยานบริสุทธิ์ เป็นเครื่องการันตีว่า ตนไม่ได้มั่วกับใครจนตั้งท้อง ที่สำคัญตนตั้งใจจะไม่ร้องไห้ และจะต่อสู้เพื่อลูก ที่มาในวันนี้ก็ตัดสินใจดีแล้ว ทีแรกก็คิดว่าจะนิ่งๆ ไม่ต้องการเรียกร้องใดๆ เพราะตนรักเขามาก แต่พี่เขากลับออกมาให้ข่าวกับหนังสือเล่มหนึ่งก่อนว่า ตนท้อง ทำตัวไม่ดี ถ่ายหนังเอ็กซ์ ถ่ายภาพโป๊ ตรงนั้นตนรับไม่ได้ รู้สึกเสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้นมากจนช็อค!! ช่วงนั้นพยายามอดทนเพื่อลูก จนคลอดออกมา แล้วการที่ตนตั้งท้องจนคลอดออกมานั้น ไม่ได้จ้องที่จับพี่เขาเลย แต่ที่ผ่านมา คบหาเป็นแฟน และกินอยู่ไปๆ มาๆ ระหว่างห้องพักของตนที่ย่านอ่อนนุชจริงๆ แต่เกิดพลาดจนตั้งท้องขึ้นมา

    นางแบบสาวเผยถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องร้องชื่อดังจนกระทั่งตั้งท้องคลอดลูกออกมาว่า... ตนรู้จักกับนักร้องนำคนนี้มาเมื่อ 2 ปีก่อนที่ร้านซันไซน์ ย่านเกษตรนวมินทร์ ตอนนั้นพี่แด๊กไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ โดยเขาเดินมาขอเบอร์เพื่อจีบที่หน้าห้องน้ำ จากนั้นก็ไปรับไปส่งติดต่อกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ก่อนที่เขาจะเซ็นสังกัดเข้าค่ายเพลงชื่อดังด้วย จากนั้นระยะหลังๆ เขาเริ่มมีชื่อเสียง เวลาไม่ค่อยมีจึงห่างกันไป กระทั่งตนรู้สึกว่า ตั้งท้องได้ 4 เดือนครึ่ง ตนจึงนัดเขาออกมาเคลียร์ที่ร้านลิงค์ 71 ย่านลาดพร้าว คืนวันนั้นเขามากับเพื่อนในวง ตนจึงบอกเขาไปว่าตั้งท้อง เขาก็พูดทำนองว่า จะไม่ให้เอาเด็กไว้ แต่ตนไม่กล้าเอาออก แล้วก็ถามว่า ตนมีเงินใช้ไหม เขาก็เดินออกมากดเงินให้ 2,000 บาท แล้วก็พูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า “kuจะฆ่าmung ด้วยวิธีไหนดี” ขณะนั้นตนเสียใจมาก แล้วเขาก็ไปส่งที่ห้องพัก จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปเลย จนกระทั่งตนท้องได้ 8 เดือนกว่า เขาก็ให้คนมาติดต่อขอพบ ตนก็ไม่ได้ให้มาพบ เพราะตอนนั้นตัดสินใจจะรอให้คลอดก่อน ไม่อยากเจอหน้าเขา

    นางแบบกล่าวต่ออีกว่า... จากนั้นตนก็ไปฝากท้องที่โรงพยาบาลสมุทรปราการและทำการคลอดบุตรด้วยบัตรทอง โดยช่วงนั้นตนขอให้เพื่อนมาเซ็นพาลูกออกกลับไปพักต่อที่บ้าน หลังจากคลอดลูกได้ 2 อาทิตย์ ตนก็ต้องออกไปทำงาน เชียร์อาหารญี่ปุ่นที่ร้านรูท 66 ย่านอาร์ซีเอ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูก แต่ทำไปได้อาทิตย์เดียวก็ต้องหยุด เนื่องจากทนเจ็บแผลที่ผ่าตัดไม่ไหว ขณะนี้ได้ไปสมัครงานเป็นพีอาร์ที่ผับดังย่านรัชดาเอาไว้ เพื่อรอดูว่า เขาจะเรียกเข้าทำงานหรือเปล่า

    ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ น้องฝ้ายจะเดินทางไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา เพื่อให้นักร้องดังออกมายอมรับ โดยหากฝ่ายชายต้องการให้ตรวจดีอ็นเอเพื่อพิสูจน์ว่า ลูกชายเป็นลูกของเขาหรือเปล่านั้น นางแบบกล่าวว่า... ตนยินดีที่จะให้ตรวจพิสูจน์ และถ้าหากทางต้นสังกัด หรือพี่แด๊กติดต่อเพื่อประนีประนอม ตนก็ยินดี และขอให้พี่แด๊กออกมารับผิดชอบด้วย เพราะเขาเป็นทำก็ต้องกล้ารับ ไม่อย่างนั้นตนจะกลายเป็นคนไม่ดีของสังคมคนเดียว

    สำหรับ น้องฝ้าย-น.ส.สุวรรณรี ชัยมงคล เข้าวงการมาด้วยอาชีพเป็นนางแบบนิตยสารหวือหวา อย่าง นิตยสารคิ๊วท์ ,เพ้นท์เฮ้าท์ ,ฟอร์แมน ,ดารา-นางแบบ ตั้งแต่ปี 2004


    จากเดลินิวส์

    จะเชื่อใครดี???

    จากคุณ : Alex on the rock - [ 20 ก.พ. 49 22:18:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป