CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++++ เพลงของ Bird ธงไชย ท่อนไหนที่โดนตัวคุณมากที่สุดคับ ++++

      ผิดตรงไหน (ตู้เพลงสามัญประจำบ้าน) - "ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดี แล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยายกเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครซักคนต้องการก็พอ" (7 คน)
      ไม่แข่งยิ่งแพ้ (Volume 1) - "อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้ เมื่อไปเจอใครที่แคร์ ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้ และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย" (7 คน)
      เงียบๆคนเดียว (บูมเมอแรง) - "อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาๆคนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจางให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง อยากอยู่เงียบๆคนเดียว " (6 คน)
      คนไม่มีแฟน (Smile Club) - "อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทนเป็นคนนี้ คนไม่มีแฟน" (23 คน)
      ต้องโทษดาว (ชุดรับแขก) - "ความจริงที่ฉันต้องการเก็บไว้ มันทำให้ฉันต้องคอยห่างเธอ ไม่กล้ามองไม่จ้องตาไม่ค่อยมาเจอ เดี๋ยวจะเผลอเกิดหลุดปากอะไรไป" (3 คน)
      ผู้ชายอย่างฉัน (ธงไชย เซอร์วิส) - "ผู้ชายในฝัน นั้นคงเป็นไม่ไหว ถ้าแม้ลำบากใจวันไหนจะเดินแยกทางไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉันแค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใคร" (7 คน)
      ทำไมต้องเธอ (ตู้เพลงสามัญประจำบ้าน) - "นี่ตัวฉันเองหรือ เปลี่ยนไปถึงเพียงนี้ หมดความเข้มแข็ง และเหตุผลไปอย่างอย่างง่ายดาย อาจเป็นเพราะเธอนั้น ที่เดินมาหาเข้ามาค้นใจ แล้วฉันก็เลยเปลี่ยนไป เพราะรักเธอ" (10 คน)
      ก้อนหินกับนาฬิกา (ธงไชย เซอร์วิส พิเศษ) - "ความในใจไม่เคยให้ฉันได้ยิน เธอยังเป็นก้อนหินที่ไร้หัวใจ เทน้ำรดลงไป ไม่มีรอยให้เห็นใดใด มันเหมือนเดิม แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจ" (7 คน)
      อยู่เพื่อใคร (ส.ค.ส). - "ไม่มีเธอคืนมา จะย้อนวันเวลาไปทำไม จะทำตัวเช่นไร จะย้อนคืนกลับไปอยู่กับใคร ก็คงเหลือแต่เพียงรอยช้ำต่อไป รอยยิ้มและน้ำใจไม่เหลืออีกเลย แล้วจะเป็นเช่นไร จะหวังในสิ่งใด ขาดเธอไปก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร" (3 คน)
      ความทรงจำ (ธงไชย เซอร์วิส พิเศษ) - "แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไปแล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือนเหมือนเดิม แต่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นานแล้วก็คงต้องจากไป" (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 79 คน

     8.86%
     8.86%
     7.59%
     29.11%
     3.80%
     8.86%
     12.66%
     8.86%
     3.80%
     7.59%


    หรือว่าจะนอกจากนี้ก็ได้คับ ...

     
     

    จากคุณ : JCatarock - [ 23 ก.พ. 49 14:09:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป