CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พี่หมิว ลลิตา ฝากข้อความถึงมาดอนน่าไทยแฟน...

    ใครที่รู้จักเรา คงรู้ดีว่าเราเป็นแฟนพี่หมิวมานานมากๆแล้วตั้งแต่เด็ก เราติดตามผลงานพี่หมิวมาทุกเรื่อง ตั้งแต่ ปริศนาจนถึงกุหลาบสีดำนี่แหละ บอกไม่ถูกว่าเริ่มมาชอบมากๆตอนไหนเพราะมันซึมซับไปโดยไม่รู้ตัวว่าเรารักและชอบผู้หญิงคนนี้มาตั้งแต่ตอนไหน เมื่อไหร่กัน?

    เรารักพี่หมิวเพราะเธอเป็นคนสวย เก่ง และฉลาดมีสมอง ตรงตามแบบฉบับกับผู้หญิงที่เราชื่นชอบเด๊ะ พี่หมิวโด่งดังมากๆจากเรื่องปริศนาในภาพลักษณ์ของเจ้าหญิงสวยสูงสง่าซึ่งตอนนั้นโด่งดังมากๆ พี่หมิวโด่งดังมาเรื่อยๆจาก วนิดา วนาลี และมาโดนใจเราสุดๆตอนละครเรื่อง ตุ๊กตาเริงระบำนี่แหละ ตอนนั้นจำได้ว่าติดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสนุกจริงๆ เราชอบพี่หมิวอีกหลายเรื่องมากๆเช่น พริกขี้หนูกับหมูแฮมก็ติดตามผลงานต่างๆมาเรื่อยๆเยอะเหลือเกิน และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญซึ่งฉีกจากภาพลักษณ์เจ้าหญิงโดยสิ้นเชิงคือละครเรื่อง ทรายสีเพลิง (ชอบสุดๆอยากเป็นพี่หมิวในตัวละครด้วย) รักเล่ห์เพทุบาย เจ้ากรรมนายเวร เราสังเกตุเองว่าช่วงหลังละครของพี่หมิวพี่เน้นการใช้ฝีมือการแสดงมากขึ้นกว่าตอนที่เข้าวงการมาก ทำให้เราชอบขึ้นมากไปอีก จากนั้นพี่หมิวก็แต่งงานมีครอบครัวที่น่าอิจฉา จากนั้นก็กลับมาอีกครั้งในเรื่องเจ้าสาวท่กลัวฝนและล่าสุดกับเรื่องกุหลาบสีดำที่รับบทเป็นชงโคนั่นเอง  พี่หมิวกำลังจะมีละครอีกเรื่องกำกับโดยพี่ออฟ พงพัฒษ์ ชื่อเรื่องวีรกรรมทำเพื่อเธอ โดยรับบทเป็นสมชาย ซึ่งละครกำลังจะปิดกล้องเร็วๆนี้ เรื่องนี้พี่หมิวจะรับบทเป็นสมชาย สาวสวยแต่ติ้งต๊อง จะเป็นยังไงคอยติดตามกันนะคะ...

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 23 ก.พ. 49 15:27:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป