CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++++ ท่อนไหนในเพลงของ BIRD ธงไชย โดนตัวคุณมากที่สุด ++++

      ไม่แข่งยิ่งแพ้ - ฉันเอง ได้แต่ฝันได้แค่นี้ ฉันเองได้แต่ฝันได้แค่นี้ เสียดาย ที่มัวไปกลัวตัวเองช้ำใจ เมื่อรู้ก็สายทุกที ก็การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง น่าเสียดาย น่าเสียดาย (10 คน)
      อยู่เพื่อใคร - ไม่มีเธอคืนมา จะย้อนวันเวลาไปทำไม จะทำตัวเช่นไร จะย้อนคืนกลับไปอยู่กับใคร ก็คงเหลือแต่เพียงรอยช้ำต่อไป รอยยิ้มและน้ำใจไม่เหลืออีกเลย แล้วจะเป็นเช่นไร จะหวังสิ่งในสิ่งใดขาดเธอไป ก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร (4 คน)
      ความทรงจำ - แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไปแล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือนเหมือนเดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นานแล้วก็คงต้องจากไป (0 คน)
      ทำไมต้องเธอ - นี่ตัวฉันเองหรือ เปลี่ยนไปถึงเพียงนี้ หมดความเข้มแข็ง และเหตุผลไปอย่างอย่างง่ายดาย อาจเป็นเพราะเธอนั้น ที่เดินมาหาเข้ามาค้นใจ แล้วฉันก็เลยเปลี่ยนไป เพราะรักเธอ (16 คน)
      คนไม่มีแฟน - อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทนเป็นคนนี้ คนไม่มีแฟน (17 คน)
      ผู้ชายอย่างฉัน - ผู้ชายในฝันฉันคงเป็นไม่ไหว ถ้าแม้ลำบากใจวันไหนจะเดินแยกทางไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉันแค่รักเธอได้เสมอ แค่เธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดียิ่งกว่าใคร (2 คน)
      ก็เลิกกันแล้ว - ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบๆไป ก็เลิกกันแล้ว เรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแล ตัวเอง (4 คน)
      เงียบๆคนเดียว - อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาๆคนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจางให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่งและทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง อยากอยู่เงียบๆคนเดียว (1 คน)
      ผิดตรงไหน - ทำดีกับเธอ ทำดีเสมอ อย่างน้อยฉันก็รู้ว่าฉันทำ อยากให้เห็นว่าฉันรัก อยากให้เธอได้จำ แต่แล้วก็เจอบางคำให้ช้ำใจ เป็นคนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี บอกฉันว่าฉันนี้มันดีไป ไม่ได้คิดถึงขั้นรัก แต่ยังมีน้ำใจ ให้คบกันไปอย่างเพื่อนเดิมๆ (8 คน)
      ก้อนหินกับนาฬิกา - ความในใจไม่เคยให้ฉันได้ยิน เธอยังเป็นก้อนหินที่ไร้หัวใจ เทน้ำรดลงไป ไม่มีรอยให้เห็นใดใด มันเหมือนเดิม แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจ (12 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 74 คน

     13.51%
     5.41%
     0.00%
     21.62%
     22.97%
     2.70%
     5.41%
     1.35%
     10.81%
     16.22%


    จิงๆมีโดนอีกหลายเพลงง่ะ แต่เอามาได้แค่นี้

     
     

    จากคุณ : JCatarock - [ 23 ก.พ. 49 18:49:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป