CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    On the cover of a Magazines : Harper's Bazaar

    Harper's Bazaar เป็นนิตยสารแฟชั่นที่โด่งดังมากของโลกเล่มหนึ่ง ด้วยการเสนอรูปแบบด้านแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร การนำเทรนฮิตในยุคนั้นๆ ภาพถ่ายที่สวยหรู การจับดาราหรือนักร้องดังๆมาแต่งตัวสวยๆ แปลกใหม่และแหวกแนว ทำให้นิตสารเล่มนี้โด่งดังมาตั้งแต่ปี 1867 ที่ก่อตั้งขึ้นในอเมริกาเป็นประเทศแรก จาการตอบรับเป็นอย่างดีทำให้ Bazaar ค่อยๆขยายสาขาไปทั่วโลกด้วยกัน 18 ประเทศคือ Australia, Czech Republic, Greece, Hong Kong, Indonesia, Japan, South Korea, Chile, Colombia, Mexico, Venezuela, Lithuania, Russia, Singapore, Taiwan, United Kingdom และประเทศไทยของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ Bazaar เลือกมาขยายกิจการด้วย

    Harper's Bazaar มองตนเองในฐานะว่าเป็นแหล่งข้อมูลทางสไตย์การแต่งตัวสำหรับผู้หญิงที่มีจิตใจดีและมีจิตใจงดงาม  "the well-dressed woman and the well-dressed mind" ซึ่งเจ๊เราคงเป็นหนึ่งในนั้นกระมัง ที่ภาพลักษณ์ของเจ๊โดนใจนิตยสารเล่มนี้แบบสุดๆ จึงทำให้มาดอนน่าเป็นนักร้องหญิงที่ขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้มากที่สุดทั้ง 6 ครั้งด้วยกัน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีปีไหนบ้าง โมขออนุญาติเขียนบรรยายความรู้สึกส่วนตัวลงในแต่ละปีด้วยนะจ๊ะ...

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 27 ก.พ. 49 15:12:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป