CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++ ไม่ใช่ห้องกล้อง แต่อยากโพสต์รูป ... กับ ... The Finale of Jazz เหอะ#4 +++

    ..............

    แบบว่าเกรงใจเพื่อน ๆ ที่เน็ตช้า เลยตั้งชื่อกระทู้กันไปเลยว่ากระทู้โพสต์รูป จะได้เตรียมใจเอาไว้ว่าเปิดกระทู้นี้มา โหลดช้าแน่ ๆ  .... เล่าบรรยากาศ เขียนออกแนวไดอารี่ดีกว่า อิอิ (จะได้ copy ไปใส่ไดซะเลย ประหยัดเวลา กิ ๆๆๆๆ) ... งานนี้ไม่มีเพื่อนห้องแจ๊สไป แต่ก็อยากเอามาเล่าสู่กันฟังค่ะ

    คืนวันศุกร์ ค่อนข้างเครียด เลิกงาน 4 ทุ่ม แต่กลับมาบ้านก็ยังต้อง remote เข้าไปทำ ... กว่าจะพอวางใจได้ ตีสาม ... ตื่นเช้ามากะว่าจะไม่เข้าไปที่โรงงานอีก (ไกล ขี้เกียจ) แต่ก็ต้องเข้าไปจนได้ ... ออกจากโรงงานมาบ่ายสอง อากาศร้อนโครต ๆ ... เบื่อชีวิตบัดซบของตัวเอง ... หาความสุขเพื่อต่ออายุให้ยืนยาวดีกว่า

     
    --------------------------------

    แจ๊สเหอะ Finale # 4 จัดที่ตลาดบองมาร์เช่ แถววัดเสมียนนารี ... นั่งรถตู้มาลงตรงวัดเสมียน แล้วนั่งมอไซต์รับจ้างไป 10 บาทเอง ถูกแฮะ แต่เสียวไส้เล็กน้อย เพราะรถเยอะมาก เสียวขาจะเข้าไปอยู่ในกันชนรถ (อีก)

    ไปถึงบ่ายสามนิด ๆ ... เดินไปที่บึงกลางตลาด เค้าจัดเวทีกันตรงลานข้างบึง ... มองไปยังไม่เห็นใคร เดินช้อปปิ้งก่อนดีกว่าเรา อูย ของน่ากินท้างน้านนน ... ดีนะเพิ่งกินข้าวกลางวันมา ไม่งั้น ได้โซ้ยเรียบแน่ ... แต่ก็มาตกลงปลงใจกับ ไอติม อิตาเลี่ยน ... ยี่ห้อเดียวกับที่ขายที่หัวหิน หน้าโรงแรมเจ็ดพี่น้อง อ่ะ (เอ๊ะ!! หรือสองพี่น้องหว่า)  กรี๊ด ๆๆๆ ไม่ต้องถ่อไปกินที่หัวหินแล้ว ... นอกนั้นก็ได้ของประทินความงามนิดหน่อย ไม่ได้เสื้อผ้า เพราะตลาดที่นี่ส่วนใหญ่คนทำงานมาเดิน ไซส์ใหญ่เกิน

    อากาศร้อนอย่างงี้ ได้ไอติมไป 2 ลูกใหญ่ ... น้ำสตอเบอรี่ปั่น เปรี้ยว ๆ อีก 1 แก้ว โอย ค่อยสบายอารมณ์หน่อย ... มันออกจะร้อนอบอ้าว เพราะฝนเพิ่งตกไปตอนสาย ๆ และฟ้าก็ยังไม่เปิดเท่าไหร่ ทำท่าเหมือนจะตกอีก

    อ.นุ ออกมาประกาศตอนบ่าย 4 ว่า จะเลื่อนเป็น 4 โมงครึ่ง ให้แดดร่ม ลมตกกว่านี้ คนดูจะได้นั่งฟังกันสบาย ๆ

    ทุกวงที่มาเล่นในวันนี้ มาจากการประกวด Thailand Jazz Competition King's Cup # 1  

    --------------------------------

    สาวน้อยปะแป้ง

     
     

    จากคุณ : pka - [ 6 มี.ค. 49 13:26:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป