CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++ ภารกิจแมันศรี @ The Emporium +++

    ....

    ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณน้องพิงค์ และต้องขอโทษด้วยที่ต้องเข้ามาช่วยจัดการเรื่องบัตรจุดประกายนะคะ เกรงใจมาก ๆ

    ตามกำหนดเดิมเค้าบอกไว้ว่าแม้นศรีเล่นที่เอ็มโพเรี่ยม ตอน 16.00 น. ... ก็ตั้งใจว่า ดูสัก 2-3 เพลงแล้วรีบบึ่งมาที่หอเล็ก by metro น่าจะทันอยู่แล้ว แต่พอไปถึง เค้าบอกว่าเลื่อนออกไปอีก 1 ชม. นะ เป็น 5 โมงเย็น ฮือ ๆๆๆ เห็นแล้วอยากถ่ายรูปอ่ะ แสงสีของเวทีสวยมาก ๆ ... ขอดูนิดนึงแล้วกันน๊า

    ทีแรกตั้งใจว่าจะไปตั้งแต่บ่าย ๆ จะได้ดูวงอื่น รวมทั้งเวทีด้านนอกด้วย แต่ติดภารกิจอาบน้ำหมาชิสุห์ กว่าจะอาบน้ำ ไดร์ขน ถักเปียเสร็จ ปาไป ชม.ครึ่ง ... จึงไปถึงดิเอ็มฯ เกือบ ๆ 4 โมงเย็นได้

    ได้ดู อ.ดวงใจ ร้องเพลงก่อน กับวงแจ๊สระดับอาจารย์ ... ลืมเอา Brouchure มาค่ะ ว่าวงชื่ออะไร ... แต่บอกได้เลยว่า เสียงร้องของ อ.ดวงใจ ก้องกังวาล กินใจมาก เสียงสุดยอดดดด ... ถ่ายรูปมาได้นิดหน่อย แต่ยืนถ่ายได้แค่มุมเดียว เพราะเก้าอี้ด้านหน้าเต็มหมด มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเพียบ

    ผกาดูไป ก็กระวนกระวายไป เพราะได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อน ๆ ที่จะมารับบัตรจุดประกาย โทรมาถาม โทรมาแจ้งว่ามาสาย ฯลฯ ตลอดเวลา แหะ ๆ อย่างงี้หล่ะค่ะ ชินแล้ว ... เพียงแต่คิดตลอดว่า เกรงใจน้องพิงค์มาก

    .......

    และแล้วก็ได้เวลาปฏิบัติภารกิจจริง ๆ ... เมื่อแม้นศรีเริ่มเล่น บอกตรง ๆ คนลุกไปเยอะ เพราะส่วนใหญ่ที่มานั่งก็เป็นแฟนเพลง อ.ดวงใจ แต่ก็สังเกตว่า เมื่อถึงเพลงร้อง คนดูเริ่มหยุดฟัง ... อ่ะนะ การสื่อสารกับคนฟังให้ง่าย ยังคงต้องเป็นเพลงร้องก่อนแหล่ะ  

    รีบตรงดิ่งไปถ่ายรูปด้านหน้า + ขึ้นไปถ่ายอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้ได้มุมที่แตกต่าง ... รีบถ่ายมาก เพราะตั้งใจจะให้ถ่ายได้ทุกมุม ภายในเวลา 3 เพลง จนจำเพลงไม่ได้เลยค่ะ ว่าเค้าเล่นอะไรบ้าง

    เอาเป็นว่า เอารูปมาฝากให้ดูกันละกันนะคะ ... เพลงที่เค้าเล่นวันนี้ ก็ 7 เพลงที่คุ้นเคย

    -  Faith
    -  Aunty Ann
    -  The Schoose
    -  Dog Flight
    -  ความรักไม่รู้จบ
    -  Summer Times
    -  Fly Me To The Moon (โดย อ.ดวงใจ)




    สาวน้อยปะแป้ง

    จากคุณ : pka - [ 6 มี.ค. 49 23:13:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป