CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ดูมิวสิควิดีโอของ Rain แล้ว อึ้งมากๆ รู้สึกเหมือนว่านี่คือสุดยอดของโปรดักชั่นของนักร้องเอเชียที่เท่าที่เคยมีมาเลย

    รู้จักเรนจากมิวสิควีดีโอตัวแรก ที่มีฝนตกลงมา แล้วเรนก็เต้นกระจายมากๆ แบบทึ่งมากๆ เต้นเก่งไรขนาดนี้วะเนี่ย ต่อมาได้ดูมิวสิควีดีโออื่น การสัมภาษณ์ต่างๆจากรายการโทรทัศน์ เก็บตกการแสดงคอนเสิร์ต รู้สึกทึ่งว่าทำไมนักร้องคนนี้มีศักยภาพมากขนาดนี้ แบบว่าเต้นเก่งมากๆ แล้วเต้นเก่งแบบมีเอกลักษณ์คือตัวโตขนาดนี้ แต่เต้นพริ้วมากๆ ท่าเต้นมีความอ่อนช้อยในตัวเยอะมาก แล้วร้องได้ขนาดนี้ เต้นได้ขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาแบบนี้ ยังไม่เห็นนักร้องบ้านเราคนไหนทำได้ขนาดนี้เลย

    มิวสิควีดีโออันล่าสุดที่ดู sad tango ดูรอบแรกแล้วอึ้งมากว่า วงการเพลงเกาหลีไปถึงดาวอังคารแล้วนะเนี่ย แสง สี การตัดต่อ มุมกล้อง ของเขาสุดยอดมากๆ แบบว่าดีกว่ามิวสิคฝรั่งบางตัวอีก ที่ทำให้มิวสิควีดีโอดูสนุกและน่าติดตามที่สุด คือการเต้นของเรนนี่ละ เต้นได้ไงเนี่ย แต่ละท่าแบบว่า....

    คือตั้งกระทู้ชมเรนเฉยๆอะครับ แบบว่าทึ่ง ผมว่าเรนนี่มีดีๆอะไรมากกว่า Justin Timberlake อีกนะครับเนี่ย

    จากคุณ : Raymond - [ 19 มี.ค. 49 02:08:58 A:61.91.226.213 X: TicketID:113434 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป