CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วยแนะนำเพลง Jazz แบบสไตล์ของป้า Ella Fitzgerald ให้หน่อยครับ

    เคยฟัง Jazz ครั้งแรกก็ตอนที่เรียนที่มหิดลแล้วทางวิทยาลัยดุริยางคศิลป์เค้ามาแสดงให้นักศึกษาที่ศาลายาได้ฟัง เหมือนเกิดรักแรกพบ มันสามารถสร้างเสริมแรงบันดาลใจและการสร้างสรรให้กับผมได้มากเหลือเกิน น่าเสียดายว่าในเพื่อนฝูงที่คบหาหรือสังคมที่อยู่มันช่างไม่เปิดให้ผมได้เสพในสิ่งที่ผมหลงรักซะเลย อาการเครียดสะสมจากหน้าที่การงานและการเรียนต่อทำให้ได้โรคนอนไม่หลับมาเป็นของที่ระลึก แฟนผมก็ช่างแสนดี อุตส่าห์ไปหามาให้ว่าเพลงอะไรฟังแล้วทำให้หายเครียดหลับง่ายมาบ้าง(แฟนผมน่ารักไหมครับ ^^) ก็ได้เพลง Dream a Little Dream of Me ของป้า Ella แกมา ความรู้สึกถวิลหามันกลับมาอีกครั้ง ทำให้กระหายอยากจะเสพเพลง Jazz ในแนวเดียวกันกับของป้า Ella อีก(เคยได้ฟังมาก่อนครั้งนึงที่ร้าน Mango Tango แต่พอถามเด็กในร้านว่าเพลงอะไร อัลบั้มอะไร เด็กบอกไม่รู้ พี่เค้าเป็นคนเปิด แล้วคนเปิดละ ออกไปข้างนอกค่ะ - -" ทำตาปริบๆเลย)
    เพราะงั้น เลยอยากให้แนะนำเพลง Jazz ในสไตล์ของ Louis Armstrong หรือ Ella Fitzgerald โดยเฉพาะนักร้องหญิงเสียงหวานๆนุ่มๆนะครับ ขอบคุณมากครับ

    จากคุณ : ลูซี่ โมโนสโตน - [ 21 มี.ค. 49 18:56:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป