CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เพลงแดนซ์ชวนดิ้นของป้าวิทนีที่คุณประทับใจที่สุด

      How will i know ( หนูไม่รู้) (3 คน)
      I wanna dance with somebody (7 คน)
      So emotional (0 คน)
      I'm your baby tonight (1 คน)
      I'm every woman (1 คน)
      Step by Step (0 คน)
      It's not right but it's O.K. (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 18 คน

     16.67%
     38.89%
     0.00%
     5.56%
     5.56%
     0.00%
     33.33%


    เอ่ยชื่อป้าวิทนี ใครๆก็นึกถึงเพลงช้า ลูกเอื้อน ลูกโหนเสียงของเธอ แต่สำหรับแฟนพันธ์ทางอย่างผม แปลกมั๊ย ที่ไม่ค่อยชอบเพลงช้าๆของป้าแกเท่าไร แต่จะโดนใจกับเพลงเร็วๆของป้าแกมากกว่า ปล่อยมาทีไร จะต้องหาซิงเกิลมาฟัง ตามเช็ครีมิกซ์ตลอด ผมเลยอยากชวนเพื่อนๆมาโหวตหน่อยว่า ชอบลีลาอีนางแดนซ์ของวิทนีจากเพลงไหนมาที่สุดครับ


    ส่วนตัวแล้วผมชอบสองเพลงแรก มันไม่แดนซ์เกินงาม จังหวะจะโคนน่ารักน่าฟังดี เนื้อหาก็ใสใส สไตย์สาวขี้อาย อยากลุกขึ้นมามีรักกะเขาบ้าง เริ่มเฉยๆกับเพลงแดนซ์ของป้าวิทตอน i'm your baby tonight ผมว่ามันไม่ค่อยมีเสน่ห์อ่ะ  ช่วงยุค bodyguard ก็เฉยๆเหมือนกัน ทั้ง i'm every woman และ queen of the night  มารู้สึกโดนอีกทีตอน step by step ครับ อันนี้ต้องยกเครดิตให้ป้า annie แก ที่ยกเพลงนี้ให้ป้าวิทร้อง  ส่วนเพลงสุดท้าย it's not right ผมว่าคนฟังส่วนใหญ่เทใจให้เวอร์ชั่น thunderpuss remix มากกว่า original version น่ะ คิดเหมือนผมหรือเปล่า

    จากคุณ : yev rugrats - [ 22 มี.ค. 49 16:48:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป