CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เพลงช้าที่ดีที่สุดของเจ๊

      Crazy for you (2 คน)
      Live to Tell (4 คน)
      Oh Father (0 คน)
      This used to be my playground (3 คน)
      Bad Girl (0 คน)
      Rain (10 คน)
      I'll remember (4 คน)
      Take A Bow (5 คน)
      You'll see (1 คน)
      Power of Goodbye (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 30 คน

     6.67%
     13.33%
     0.00%
     10.00%
     0.00%
     33.33%
     13.33%
     16.67%
     3.33%
     3.33%


    เลือกเฉพาะที่ตัดมาเป็นซิงเกิลนะครับ จริงๆแล้วรวมได้อีกสองสามเพลง แต่ตัวเลือกให้โหวตหมดโคต้าครับ เลือกเบียดลงได้แค่ 11 เพลง ชอบเพลงไหนโหวตกันหน่อย พร้อมเหตุผลประกอบ เชื่อว่าหลายคนคงลำบากใจ

    สำหรับคนที่จะโหวตให้ what it feels like for a girl เลือกโหวตจากการตอบกระทู้นะครับ ไม่เหลือช่องให้กดโหวตแล้วจริงๆ อิ อิ


    ส่วนตัวผมคงเลือก rain ครับ ทั้งๆที่อีกใจก็อยากให้ crazy for you  แต่มานั่งทบทวนแล้ว คิดว่าเพลงที่ฟังถี่จริงๆ จะกี่สิบปีก็ยังหยิบมาฟังได้ตลอดเวลา ไม่เชย ไม่รู้สึกเบื่อเลย น่าจะเป็น rain มากกว่า โครงสร้างดนตรี grand มากครับ เปิดอีกห้าปี สิบปีข้างหน้าก็ไม่เชย เนื้อเพลงก็สุดยอด ภาษาสวยมาก และเทคนิคในการนำเสนอเจ๊ก็เยี่ยม ชอบช่วงที่เจ๊ร่ายกลอน แล้วเสียงทับสลับกันไปมาระหว่างสองลำโพง บ้านใครเครื่องเสียงดีๆหน่อย จะรู้เลยครับว่าเพลงนี้บันทึกเสียงได้เยี่ยมมาก เทคนิคแพรวพราว เหมาะกับการเอาไปเทสเครื่องเสียงตามร้าน เวลาตัดสนใจจะซื้อ ให้คนขายเปิดเพลงนี้ แล้วยืนฟังดู ว่าเครื่องเสียงชุดนี้ มิติเสียงผ่านหรือเปล่า ...สรุปแล้ว โหวตให้ Rain คร้าบบบ

     
     

    จากคุณ : yev rugrats - [ 22 มี.ค. 49 17:15:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป