CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Cyndi Lauper เผย มีโครงการจะร่วมงานกับเจ๊ภายในปีนี้

    Popdirt อ้างแหล่งข่าวจาก sky new ของอังกฤษ ระบุคำสัมภาษณ์ป้าซินประมาณว่า มีการพูดคุยติดต่อกัน ช่วงพีคๆด้วยกันทั้งคู่ เคยหวิดจะได้ร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่มีกันต้องแท้งไป แต่ป้าซินเล่าว่าปีนี้แหละ จะได้เห็นแน่ ...


    ปล เจ๊อาจมี surprise ให้ป้าซินเป็นวงเปิดให้ทัวร์ confesstion ก็ได้ ป้าซินเองหลังๆก็รับงานประเภทนี้ตลอด เคยเป็นวงเปิดให้ป้าทีน่า เป็นวงเปิดให้ cher ป้าแกก็มีทีเด็ดนะ เห็นว่าลีลาขโมยซีนน่าดู แต่จะมาประชันกับเจ๊อีท่าไหนต้องรอดูกันต่อไป

    Cyndi Lauper And Madonna To Team Up This Year?

    Cyndi Lauper tells Neil Sean of Sky News she's hoping to team up with Madonna on a project soon. "I've been given the chance in the past to write with her but, as :-), it's never come off," she said. "We're both admirers of each other's work and she wants to get together so this is going to be the year."

     
     

    จากคุณ : yev rugrats - [ 1 เม.ย. 49 12:53:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป