CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *********คำแปคลิปข่าว<Armani Fashion Show>: TVBSN (Apr 2, 2006)****

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าโดนหลอกเข้ามาฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าจริงๆแล้วเห็นทู้ข่างล่างยาวมากแล้วทั้งสองทู้เลยเปิดทู้ใหม่ให้เอ้อมามาได้แปะรูปแปะข่าวของเจ้าชายน้อยค่ะ  ส่วนคำแปลคลิปข่าวขอติดไว้เย็นนี้จะมาแปะค่ะ  อย่าลืมติดตามกันนะคะจุ๊บๆ

    กระดิ่งมาแล้วค่ะกระดิ่ง สวัสดีตอนเย็นทุกๆคนที่โดนหลอก8jtฮ่าฮ่าฮ่าแต่เต็มใจให้หลอกใช่ม้าhaha  ขอบคุณเอ้อมามา+น้องอ้อ+น้องแบมทั้งข่าวทั้งคลิปทั้งแปลมาเสริมนะคะรักคุณ

    ขึ้นหัวข้อที่หน้าจอว่า “ดารามาเป็นโหล  แต่รอคอยเพียงเขาคนเดียว-เหยียนเฉิงซวี่”
    ขณะนี้เป็นเวลาหกโมงเย็น  และที่ๆดิฉันอยู่ตรงนี้คือหอศิลป์เซี่ยงไฮ้  คุณสามารถเห็นข้างหลังของดิฉันซึ่งมีคนมากมาย  เพราะช่วงหกโมงเย็นมีแขกวีไอพีมากมายมาเข้าชมแฟชั่นโชว์ของArmani  ตามที่เราได้รับทราบมาว่าเแขกพิเศษที่ได้รับเชิญมามีเหยียนเฉิงซวี,จางจื่ออี้  รวททั้งดาราในประเทศเฉินเต้าหมิงที่โด่งดังก็มาร่วมงานด้วย   อีกสักครู่เรามารอคอยพวกเขามาถึง
    หอศิลป์ในช่วงกลางคืนเมื่อเทียบกับตอนช่วงเช้าเพิ่มความครึกครื้นมากยิ่งขึ้น   ถ้าหากจะบอกว่าช่วงเช้าที่นี่เป็นถิ่นของนักข่าวถ้าเช่นนั้นช่วงกลางคืนก็ต้องเป็นถิ่นของดาราแล้วละ  นักข่าวและแฟนๆต่างยึดพื้นที่ที่เหมาะสมเพื่อยลโฉมดารา  และดาราที่ปรากฏตัวคนแรกคือนางแบบสาวที่โด่งดัง  ฉี่ฉี  ดาราในประเทศทั้งหมดรวมทั้งเฉินเต้าหมิงปรากฎตัวบรรยากาศในการตามดาราก็ยังคงนิ่งๆ   จากนั้นเสียงกริ๊ดของแฟนๆก็ดังขึ้นในที่สุดจุดที่ hige ที่สุดของงานก็
    มาถึง  รถของเหยียนเฉิงซวี่มาถึงในงาน  มีการ์ดห้าคนคอยดูแลส่งตัวเหยียนเฉิงซวี่เข้าถึงในงานต่อหน้านักข่าวอย่างปลอดภัย  บรรยากาศงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้เหยียนเฉิงซวี่คงเคยชินนานแล้ว  ระยะห่างกันหนึ่งเมตรทำให้บุคลที่จรัสแสงทั้งคู่ของคืนนี้ได้อยู่ด้วยกัน  คุณ Armani ใช้ธรรมเนียมอิตลี่เชิญเหยียนเฉิงซวี่ขึ้นเวที  ก่อนหน้านี้คุณ Armaniเลือกซุปเปอร์สตาร์เกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์  ทำให้พวกเราคิดไปถึงว่าคุณสมบัติที่ไม่ต่างกันอย่าง
    เหยียนเฉิงซวี่  จะเป็นพรีเซ็นเตอร์แถบเอเชียคนต่อไปที่คุณ Armani เลือกหรือไม่
     

    (โห! คุณปู่ Armani จับมือตี่ตี๊ไม่ยอมปล่อยเลยอ่ะ ทั้งโอบไหล่ทั้งจับแก้ม  แหมตี่ตี๊เราก็ยิ้มกว้างซะเห็นแล้วมันเขี้ยว  สังเกตคนรอบข้างไม่ว่าตี่ตี๊ไปถึงไหนก็มีแต่คนคอยโฮ๋  เจ้าตัวคงดีใจเพราะชอบให้คนโอ๋อยู่แล้วนิเนอะ!)

    แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 49 17:46:44

    จากคุณ : พี่ R - [ 2 เม.ย. 49 12:46:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป