CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    7 อัลบั้มยอดขายเกินล้านตลับจาก 5 นักร้องสาวแกรมมี่ ชอบชุดไหนกันมากสุดครับ

      คริสติน่า อากีล่าร์ – นินจา (2533) (19 คน)
      ใหม่ เจริญปุระ - ความลับสุดขอบฟ้า (2536) (19 คน)
      คริสติน่า อากีล่าร์ – Red Beat รหัสร้อน (2537) (27 คน)
      ทาทา ยัง – อมิตา ทาทา ยัง (2538) (61 คน)
      สุนิตา ลีติกุล – Beau (2539) (66 คน)
      นิโคล เทริโอ – กะ-โป-โล-คลับ (2541) (15 คน)
      นิโคล เทริโอ – บุษบาหน้าเป็น (2542) (25 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 232 คน

     8.19%
     8.19%
     11.64%
     26.29%
     28.45%
     6.47%
     10.78%


    รายชื่อเพลงดังๆ(พร้อมเนื้อนิดหน่อยสำหรับบางเพลงที่อาจจำไม่ได้)ในแต่ละอัลบั้มตามตัวเลือกนะครับ เผื่อช่วยในการตัดสินใจ


    คริสติน่า อากีล่าร์ – นินจา (2533)
    นินจา
    ประวัติศาสตร์
    พลิกล็อค
    ร้อน

    เปล่าหรอกนะ - หากบังเอิญถ้าเธอได้เจอฉันเหม่อลอยและมีน้ำตา ก็คงเป็นแค่เพียงเพราะว่า ฉันมองฟ้าแล้วใจมันหาย หากบังเอิญถ้าเธอได้ยินเสียงคร่ำครวญเหมือนดังเสียใจ ก็คงเป็นแค่เพียงเสียดายที่ใบไม้หล่นลงบนพื้นดิน แค่อ่อนไหวให้เธอจงเข้าใจ ร้องไห้ไปเพราะใจมันช่างฝัน เห็นสิ่งใดที่ใจมันตื้นตัน แค่เพียงฝัน แค่หวั่นไหว เปล่าหรอกนะ น้ำตาที่รินไหล ใช่ว่าฉันเจ็บช้ำเพราะเธอไป เปล่าหรอกนะน้ำตาที่รินไหล ให้กับฟ้ากับใบไม้ แต่ไม่ใช่เธอ...

    หัวใจขอมา - กวาดตามอง ไม่พบเธอตรงที่เก่า ถึงแม้วันนี้เงียบเหงา แต่ยังดีใจ ที่ได้มาเยือน กลับมาคราวนี้ เพื่อมาทวงความฝันคืน สูดความฝันให้ชื่นใจ ยาวนานเหลือเกิน ที่ฝันจางหายไป ในหัวใจยังทวงถาม กลับมาคราวนี้ เพราะหัวใจมันขอมา ให้ตามหาความทรงจำ ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ กับความทรงจำที่เคยมี...

    อย่าไปเสียน้ำตา - ถ้าหากคุณเคยช้ำใจ กับคนใจร้ายสักคน เขาปล่อยคุณไว้ให้หมองหม่น ให้ทนกับความเฉยชา ทุกสิ่งที่คุณให้ไป ไม่มีความหมายกลับมา
    ที่สุดก็เสียแต่น้ำตาที่คุณไม่เคยให้ใคร อย่าไปเสียน้ำตาให้เขาเลย จงปล่อยให้นองหัวใจ อย่าไปเสียน้ำตาและร้องไห้ ให้คนที่ใจไม่จริง...


    ใหม่ เจริญปุระ - ความลับสุดขอบฟ้า (2536)
    สุดฤทธิ์สุดเดช
    เสียใจได้ยินไหม
    เธอรู้หรือเปล่า

    หนักเกินไปแล้ว - เหนื่อยล้ามาเท่าไหร่ หัวใจต้องสู้มา ร้อยพันปัญหาต้องสะสางไป ได้แต่หวังไว้ว่าเธอ จะช่วยผ่อนช่วยคลาย แล้วเธอกลับกลาย กลับทำปัญหา **หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รักเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟางเส้นสุดท้ายที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น(ไม่อยากเห็น) ไม่อยากรู้(ไม่อยากรู้) หมดแรงจะทำเรื่องใด หมดแล้วกำลังใจ...

    ต่อไปนี้ไม่มีใคร - เพราะฉันรู้ดีว่าคงไม่มีหวัง เกินจะหวังให้เธอให้เห็นใจ ได้แต่ห้ามน้ำตาไม่ให้รินไหล มองส่งเธอจนลับตา **ทำได้แค่บอกหัวใจ ว่าทุกๆอย่างจะเปลี่ยนแปลงจากนี้ไป และต่อไปนี้จะไม่มีใคร เหมือนที่เคยมี จำเอาไว้ให้ดีจนตาย ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไงต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว...

    รักแล้วรักเลย - ความจริงใจที่มีให้กัน เริ่มขึ้นมา ตั้งแต่เมื่อวันนั้น วันเวลาสร้างความสัมพันธ์ในจิตใจ ด้วยความจริงใจ ที่ยังเหมือนเดิม และยิ่งจะเพิ่มเติม เมื่อวันยิ่งผ่านไป ทุกคืนวัน ความผูกพันไม่เคยจะเสื่อมคลาย **เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา ก็จะมีฉันและเธอตลอดไป จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน...


    คริสติน่า อากีล่าร์ – Red Beat รหัสร้อน (2537)
    ไปด้วยกันนะ
    ไม่ยากหรอก
    เลิกเหอะ
    นาทีที่ยิ่งใหญ่

    รักเธอที่สุด - มีบางคนเคยถามความในใจกับฉัน เขาถามตรงตรงว่าคิดยังไง
    ถึงทนเธอได้ทุกอย่าง รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่เคยใยดีกับฉัน แล้วฉันจะทนปวดร้าวทำไม
    เขาไม่เข้าใจ *ความเป็นจริงมันยากเย็นเกินอธิบาย ความในใจ เท่าที่มี นั่นคือ
    **วันนี้..รักเธอที่สุด รักฝังลึกไปข้างใน ไกลจนเกินที่ใครสักคนจะเข้าใจ
    ได้ใกล้ชิด ได้คอยดูแลแค่นี้ฉันก็พอใจ เธอจะทำให้ช้ำเท่าไรฉันยังรักเธอ...

    ไม่มีใครขอร้อง - เมื่อในวันหนึ่ง ที่เธอเพิ่งตัดใจ เลือกใครสักคนที่ต้องการ เหลือเพียงคนหนึ่ง สุดท้ายก็เป็นฉัน วันนั้นเธอต้องการเธอเลือกเอง แต่ว่าจิตใจเธอ กลับอยู่กับคนนั้น ฉันต่างหากที่เธอไม่แคร์ เจ็บยิ่งกว่าลืมกัน เจ็บยิ่งกว่าการแพ้ ฉันได้แต่ทนทรมาน **ไม่มีใครขอให้เธอมาอยู่กับฉัน และในวันนั้นก้เป็นเธอตัดสินใจ ไม่เคยขอให้เธอมาเข้าใจไหม ถ้าหากวันนี้คิดจะไปก็ได้เลย...

    อยากให้รู้เหลือเกิน..ว่าฉันเสียใจ - เมื่อฉันรู้ว่าเธอจะจากไป ในใจมันช่างดูเงียบงัน
    ยิ่งได้รู้ว่าเธอกับเขารักกัน ก็ดูจะยากเกินทำใจ และครั้งนี้ฉันเพียงจะบอกเธอ
    ว่าสิ่งที่เจอมันรวดเร็วเกินไป อยากจะหาถ้อยคำแสดงน้ำใจ แต่ดูมันยากเย็นสิ้นดี
    **หากเธอต้องการถามว่าฉันคิดอย่างไร ฉันไม่พบคำตอบใด ตรงใจที่ฉันมี แต่สิ่งเดียวจะพูดแทนได้ดี น้ำตาหยดนี้คือคำตอบ...


    ทาทา ยัง – อมิตา ทาทา ยัง (2538)
    รบกวนมารักกัน
    โอ๊ะ...โอ๊ย
    พรุ่งนี้...ไม่สาย

    ขอได้ไหม - ฉันคงไม่ดีใช่ไหม ถึงทำให้เธอต้องหมางเมิน และเธอเอง เลือกทางอีกทางเพื่อแยกไป เมื่อเธอได้พบรักใหม่ แต่ฉันยังคงฝังใจ และไม่อาจจะรักใครได้เหมือนเธอ *เจ็บปวดทุกครั้งเมื่อเราต้องมาเจอกัน เย็นชากับฉันมันทรมานเหลือเกิน **แค่อยากจะขอเธอได้ไหม พบกันเมื่อไหร่ช่วยหันมา ส่งเพียงรอยยิ้มให้กัน
    ยิ้มเพียงนิดเดียว ที่พอจะทำให้หัวใจได้ชื่นบาน ช่วยต่อชีวิตไปอีกวัน ให้คนอย่างฉันได้ชื่นใจ...

    จำ - เมื่อรู้ว่าต้องร่ำลา มองฟ้าก็มืดมน ขอให้เราสองคน จดจำให้แสนนาน ฟ้านั้นจะสวยงาม เมื่อเราได้เจอกัน แต่มันจะเป็นเมื่อไหร่ไม่รู้ จะนานเท่าไหร่ ให้เราจงจดจำ สิ่งที่เราเคยทำไว้ด้วยกัน เก็บบันทึกเอาไว้ เรื่องราวที่เคยผ่าน เราจากแต่อุ่นใจเสมอ **จำไว้ว่าจะกลับมาหากัน จำไว้ว่าเราเคยดีต่อกัน วันนี้ถึงวันนั้นคงไม่นาน จะนับวันเวลาทุกนาที จนกว่าจะวันนั้น...

    ไม่รักตัวเอง - บอกเธอไปตามตรง ให้เธอจงตัดใจ ถ้าคิดมีใจให้กับฉัน โปรดบอกตัวเองให้ดี ก่อนที่เธอตั้งใจ มารักกัน ปล่อยตัวไปวันๆ ล่องลอยมันเรื่อยไป ไม่เห็นอะไรมากกว่านั้น ไม่อาจทำใจให้รักเธอ หากทำตัวเหมือนเก่า ไม่อยากจะว่ากัน แต่ว่าฉันต้องบอกไป **เมื่อเธอไม่รักตัวเอง ไม่เคยดูแลแม้ตัวเอง แล้วเธอจะรักฉันยังไง เมื่อเธอไม่รักตัวเอง ทำตัวไม่มีคุณค่าใด ก็แล้วใครจะรักเธอ...


    สุนิตา ลีติกุล – Beau (2539)
    ต้องชดใช้
    ไม่อยากรัก (คนที่ไม่อยากรักเรา)
    หัวใจตกงาน
    พรุ่งนี้ (จะไปกับเธอ)
    ฉันรู้

    เธอไม่เคยถาม - เก็บมานานแสนนานฝังในใจฉันอยู่ อยากให้เธอรู้ใจกันสักครั้ง
    อยากจะพูดสักคำว่ารัก อยากให้เธอได้ฟัง อยากให้รู้ความจริงที่มันฝัน เก็บอยู่ในใจ **แต่เธอไม่เคยถาม ไม่เคยสักคำ เธอไม่เคยถาม ไม่เคยจะเข้าใจ เธอไม่เคยมองตาฉันเลย ว่าเก็บอะไรเท่าไหร่ ไม่เคยจะรู้จริงๆ ว่าใครคนนึงรักเธอ...

    ไม่มีอีกแล้ว - รู้ดีว่าเธอได้เปลี่ยนไปแล้ว รู้ดีแค่มองด้วยสายตา รักเราดูมันจะเกิดปัญหา ไม่เหมือนวันวาน ฉันเคยมีความอบอุ่นเสมอ ฉันเคยมีเธออยู่ใกล้กัน แค่เพียงว่าเธอได้เจอะคนนั้น ก็รู้ทันที *ไม่มีอีกแล้ว ฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วที่ฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ **ฉันมีเวลาที่ยังเหลือซักเท่าไหร่ บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือซักเท่าไหร่ จะเตรียมหัวใจ เมื่อไม่มีเธอ...

    อธิษฐาน - ทุกครั้งที่อยู่ตรงนี้ ฉันจะคอยมองดาวทุกดวงที่พร่างพราย เพราะฉันเพียงอยากจะเห็น เห็นเวลาที่ดาวสักดวงตกจากบนฟ้าไกล เพื่อฝากวิงวอนขอให้ดวงดาว ส่องนำทางความหวังฉันต่อไป เพียงคำขอข้อเดียวในใจ มันมีความหมายมากมายเหลือเกิน ฉันหวังไว้อยู่เสมอ ขอให้มีวันนึงที่เธอได้ย้อนมา แม้ได้โอกาสอีกครั้ง ฉันจะยอม ยอมทำทุกอย่างไม่ให้เธอล่ำลา **ตั้งแต่ในวันที่เธอลาไกล ก็ไม่มีคนไหนได้ผ่านมาในกระแสของวันเวลา มีเธอเท่านั้นภายในหัวใจ...

    อยู่คนเดียว - อยู่คนเดียว อยู่ตรงนี้และคิดถึงเธอ และก็หวังเสมอ ว่าเธอก็คงเหมือนกัน จากกันไป จากวันนั้นมันนานแสนนาน และไม่รู้ว่าฉัน จะเจอกับเธอเมื่อไหร่ อยู่ตรงนี้มันแสนจะเหงา แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร อยู่ตรงนั้นเธอเหงาบ้างไหม ไม่รู้เลย **อย่าปล่อยให้คอยได้ไหม ถ้ามีเยื่อใยต่อกัน อย่าทำกับฉัน เหมือนคนไม่มีน้ำใจ อยากให้เธอได้รู้ ฉันรอแค่เพียงเมื่อไหร่ เธอจะกลับมา...


    นิโคล เทริโอ – กะ-โป-โล-คลับ (2541)
    กะโปโล
    OH OH
    นึกไม่ออก
    พอแล้ว

    ต่อไปนี้นะ - ฉันรู้ว่าเธอก็อาจรำคาญ เวลาที่เจอฉัน ก็คอยแต่แกล้งเธอ ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยชอบใจ ที่ทำแต่ปัญหา ให้โกรธอยู่เสมอ *เห็นเฉยเฉยกับฉัน ทำเย็นชาอย่างนั้น มันคงจะแปลว่าไม่ต้องการไม่อยากเจอ **ต่อไปนี้นะ จะไม่ยุ่งเลย ถ้าหากมันทำให้เธอต้องกลุ้มใจ ต่อไปนี้นะ จะไม่วุ่นวาย จะไม่มารบกวนหัวใจ ไม่มาให้เห็นเลย...

    วันที่อ่อนไหว - เธอเดินมาหาฉัน เมื่อวันที่อ่อนไหว เธอกุมใจฉันไว้ ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ รู้บ้างรึเปล่า ว่าใครคิดถึงเธอ ยังฝันถึงเธออยู่ อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
    *เธอทำให้สายฝน หล่นลงในใจฉัน เธอทำให้ฉันนั้น สับสนว้าวุ่นใจ เสียงหัวใจบอก ว่าเธออยู่ไม่ไกล คืนนี้ฉันคงหลับ และมีเธออยู่ในความฝัน **เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ ในดินแดนที่วกวน ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน เธอทำให้ฉันรัก เธอทำให้ฉันฝัน ถามหาความอบอุ่น จากเธอตลอดไป...

    ไม่ใช่ตัวฉัน - ต่อให้วันเวลาเนิ่นนานแค่ไหน ต่อให้มีใครๆบางคนเข้ามา แต่ว่าฉันก็ไม่เคยลืม ยังคิดถึงเธอเรื่อยมา ยังไม่เคย รักใครๆ ตั้งแต่วันที่เธอได้ไปจากฉัน ตั้งแต่นั้นอะไรอะไรก็เปลี่ยน เปลี่ยนชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งจากที่เคยมีความหมาย เป็นไม่มีอะไรเหลือเลย **รู้ไหมเมื่อฉันพบกับผู้คน ฉันยิ้มหัวเราะเหมือนกับไม่ทุกข์อะไร มันเป็นเพียงแค่แสดง ให้พ้นวันๆนึงไป นั่นไม่ใช่ตัวฉัน...


    นิโคล เทริโอ – บุษบาหน้าเป็น (2542)
    ทำไมเป็นคนแบบนี้  
    วันหนึ่ง…ฉันจะทำเพื่อเธอ  
    ดอกไม้ที่ทำตก  
    ไม่ใช่ ไม่ใช่  
    บุษบา
    เปรี้ยวใจ  
    ใจร้าย

    แก้ไขเมื่อ 09 เม.ย. 49 10:46:24

    แก้ไขเมื่อ 09 เม.ย. 49 10:27:52

    แก้ไขเมื่อ 09 เม.ย. 49 10:07:23

    จากคุณ : ~cLimB eVeRy MoUnTaiN~ - [ 7 เม.ย. 49 23:20:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป