CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    บทความจากแฟนซวี่ ( ตามเคย ) ~~~~จดหมายเปิดผนึกถึง Vanness ____ ส่ามาขอคารวะ ให้คุณรับเป็นอาจารย์

    idea มาเสิร์ฟติ๋มซำ ที่ คห. 45 แล้วคร้าบบบ  exclaim


    เทพีสงกรานต์2 สุขสันต์เทศกาลสงกรานต์คะ

    ครั้งนี้ลองเปลี่ยนเวลาทำหน้าที่  เป็นเปิดร้านข้าวต้มโต้รุ่งรอบดึกมั่ง moonstarดาว ร้านนี้เปิดยันพรุ่งนี้  สาวน้อยปะแป้ง  หิวเมื่อไหร่เชิญแวะอุดหนุนคะขันสงกรานต์ขันสงกรานต์ขันสงกรานต์  

    ร้านนี้ self-service  เสี่ยวเอ้อไม่เฝ้าร้าน  เพราะพรุ่งนี้มีภารกิจออกจากบ้านแต่เช้า  กลับมาอีกทีทันปิดร้านคะ กระพริบตา

    goodnight ka ....แปะเสร็จไป ZZz ...Zzz  .....zz  


    **************บทความจากแฟน ( ตามเคย )**********

    Thanks jclovesfs @ http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=5&topic=8651&show=0

    จดหมายเปิดผนึกถึง Vanness ____ ส่ามาขอคารวะ  ให้คุณรับเป็นอาจารย์

    BY jclovesfs    

    2006/04/07


    Vanness  ที่รัก :

    สบายดีมั้ย ? ในที่สุดคอนเสิร์ต F4 ได้จบลงแล้ว  คุณได้พักชั่วคราวซักที  รอว่า หลังจากบำรุงรักษาสุขภาพให้ดีแล้ว  จะมีการแสดงที่มีสีสรรค์มากยิ่งขึ้น  แม้ว่าในช่วงที่มีงานคอนเสิร์ต  ฉันต้องไปทำงานแต่เช้าทุกวัน  ร่างกายเหนื่อยล้ามาก  แต่ว่าสภาพจิตใจกลับตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างยิ่ง !  ฉันไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อน ! เพราะฉะนั้น  ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะมาฮ่องกงเพิ่มรอบการแสดงอีกครั้ง  หรือว่าจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองที่อยู่ใกล้ฮ่องกง  ดังนั้น  ฉันก็สามารถไปดูการแสดงอย่างมีสีสรรค์ของพวกได้คุณอีก!   ที่สำคัญที่สุดคือ ฉันจะได้เห็นคุณกับลูกรักบ้านฉัน ! ไม่เห็นหน้าเขาเพียงชั่วครู่ชั่วยาม  เริ่มคิดถึงเขาอีกแล้ว  รู้สึกอาลัยอาวรณ์กับเขามากๆ!  การแสดงของพวกคุณในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง  !  กระทั่งคนสองคนในบ้านที่ไม่ใช่ แฟน  F4 ยังกล่าวชื่นชมพวกคุณ  ส่วน สามีก็ฮัมเพลง ‘ Tong  Hua ’ทุกวันด้วยนะ ! เสียงร้องเบาต่ำของเขาผสมผสานกับเสียงสูงอันแหบแห้งน่าหนวกหูของฉัน พูดได้ว่าเป็นแบนด์เพอร์เฟ็คที่สมจริงมากๆ  แม้ว่าลูกจะคัดค้านอย่างรุนแรงขนาดไหน  พวกเราขี้เกียจจะใส่ใจ   ยังคงสนุกของเราต่อไป  ที่ทำให้ฉันรู้สึกปลาบปลื้มมากๆ ก็คือคุณสามีของฉันเกิดมีความเป็นห่วงเป็นใยซวี่ซวี่ขึ้นมา !  เขาถามว่า “  ทำไมเสียงลูกถึงได้แหบแห้งขนาดนั้น ?  ”แน่นอนทีเดียว ฉันต้องรีบอธิบายอย่างละเอียดลออให้เขารู้ว่า  ซวี่ซวี่ตั้งใจแสดงละครขนาดไหน  ! ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม !  ทุกวันต้องฝึกการเต้น  ดีดเปียโนจนดึกดื่น  ถึงกับต้องป่วยไม่มีเสียง !  ซึ่งทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นและเป็นกังวลเขามากๆ  พากันให้กำลังใจและให้ความเชื่อมั่นกับเขา  บรรดาคุณแม่ทั้งหลายและผู้ช่วยฯ ได้ให้การดูแลเขาอย่างไรบ้าง  ก่อนที่รอบแรกของคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น   ได้เห็นบนเวทีตั้งน้ำไว้ 4 ขวด หนึ่งขวดในนั้นคือน้ำสมุนไพร ( เลี่ยงแต๊...)  เดาว่าอาการป่วยของเขายังไม่หายดีแน่ๆ  ในใจเกิดความเป็นห่วงและร้อนใจอย่างยิ่ง........ ...... ขณะนี้   ลูกที่นั่งเงียบอยู่ข้างๆ ไม่กล่าวว่าอะไร  วันหนึ่งนั่งคุยกัน   เขาพูดขึ้นว่า  “  นิสัยของ  Jerry  น่าจะไม่เลวนะ ! ”ว๊าว !  ช่างเป็นวัคซีนชูกำลังของฉันจริงๆ  เป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่า การศึกษาภายในครอบครัวของฉันได้รับผลก้าวหน้าในเบื้องต้น !

    ต้องขอโทษด้วยนะ Vanness ! ฉันรู้ว่าคุณเป็นคนมีความพากเพียรมาก อีกทั้งมีมารยาทกับผู้คน  แต่ว่าซวี่ซวี่  สำหรับฉันแล้ว อยู่ในตำแหน่งของหัวใจที่ไม่อาจให้ใครมาแทนที่ ! ครั้งนั้น โชคดีที่ได้ไปเยี่ยมกองถ่าย  ได้สังเกตุเห็นว่าคุณมีท่าทีปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ทีมงานอย่างเป็นกันเองมากๆ   ก็ได้รู้ว่า คุณเป็นเด็กที่มีจิตใจและมารยาทดีงามคนหนึ่ง  อีกเรื่องที่พบได้ยากมากโดยทั่วไป คุณเป็นคนใจกว้าง  คุณไม่นึกอิจฉาซวี่ซวี่  ทั้งที่เห็นพวกเรารักเขามาก  ขณะที่พวกเราได้แต่ร้องเรียกชื่อซวี่ซวี่   คุณยังคงโบกมือกับพวกเราด้วยความเป็นมิตร  คุณเป็นเพื่อนที่ดีของเขาจริงๆ   หวังว่าคุณจะได้ร่วมงานถ่ายภาพยนตร์หรือละครทีวีกับเขา  หากว่ามีคุณ  เขาจะยิ่งมีความมั่นใจและมีความสุขมากขึ้น   พวกเราจะพยายามเต็มที่ในการสนับสนุนพวกคุณ ! พูดด้วยความเป็นกลาง  เป็นทัศนะมุมมองส่วนตัว : คอนเสิร์ตครั้งนี้  การแสดงของคุณยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าคุณจะร้อง เต้น เล่นดนตรี  และการพูดคุย  ล้วนโดดเด่นที่สุด  ที่ผ่านมา   ฉันเคยเห็นศิลปินคนอื่นๆโชว์การเต้นแบบคุณ กับซวี่ๆ ฉันมักเอาแต่จับผิด  เห็นว่าพวกเขาขาดความสำนึก  แต่ว่าในครั้งนี้ นอกจากจะรู้สึกว่าพวกคุณแสดงออกได้เซ็กซี่ดีแล้ว  ยังสามารถคงไว้ซึ่งลักษณะของความแข็งแรง  เป็นการขวนขวายที่ไม่เลว  ฉันเข้าใจว่า   เป็นศิลปินหากไม่ขวนขวายอะไรใหม่ๆ  จะสามารถทะลวงสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างไร !

    **************************

    Thanks Joyce for DIY Forever Memories

    แก้ไขเมื่อ 13 เม.ย. 49 16:04:38

    แก้ไขเมื่อ 13 เม.ย. 49 14:59:57

    แก้ไขเมื่อ 12 เม.ย. 49 00:24:44

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 12 เม.ย. 49 00:22:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป