CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++ [ผู้จัดการออนไลน์] ..ศึก AF1 ปะทะ AF 2 โชว์จุใจแต่ไร้รส(ธรรม)ชาติ

    จาก ผู้จัดการออนไลน์
    ที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9490000048041

    ศึก AF1 ปะทะ AF 2 โชว์จุใจแต่ไร้รส(ธรรม)ชาติ

    ดูจะเป็นคอนเสิร์ตที่หาความเป็นธรรมชาติได้ยากเสียเหลือเกิน สำหรับ คอนเสิร์ต True Present AF1 vs AF2 The Battle Of Dreams ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันก่อน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนคลับเทใจมากันล้นฮอลล์แต่เหล่านักล่าฝันทั้ง 23 คนทำได้ดีแค่ “เล่นไปตามบท” !?

    น่าผิดหวังอยู่ไม่น้อยกับการแสดงคอนเสิร์ตของนักล่าฝันรุ่นแรกปะทะรุ่น2 ที่ “ยูบีซี แฟนเทเชีย”จับมาเจอกันเป็นครั้งแรก แม้ว่าจะมีนักร้องเสียงคุณภาพอยู่บนเวทีหลายคนและจุดเด่นของคอนเสิร์ตของ AF ที่ทุกคนต่างชื่นชมคือการโชว์พลังเสียงร้องกันสดๆ แต่ในวันนั้นมีการร้องสดไม่น่าจะถึง10 เพลงเสียด้วยซ้ำจากเพลงทั้งหมด 41 เพลง

    ไม่น่าเชื่อ!! ระยะเวลา 3 ชั่วโมงของการเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้นทำให้ความเชื่อของคนบางคนอย่างเราที่เป็นแฟนAF มาตลอด 2 ปี ต้องเปลี่ยนนิยามของการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่า AF จาก “มันส์เพราะความสด งัดคุณภาพเสียงมาประชันให้คนดูตกอยู่ในมนต์สะกด” กลายเป็น “การโชว์ลิปซิงค์ที่ต้องเต้นให้ถูกจังหวะและพูดให้ตรงกับสคริปต์ที่เตี๊ยม”

    แต่ต้องยอมรับว่าทั้ง 23 คนเล่นได้ตามบทเป๊ะๆพาให้โชว์ที่มีอย่างเต็มพิกัดลื่นไหลไปได้อย่างสนุกสนานและครื้นเครงดีพอควร แต่ก็อดนึกสงสัยไปเสียไม่ได้อีกว่าไอ้อารมณ์สนุกของเหล่าวัยรุ่นนักล่าฝันนั้นจะเป็นไปตามสคริปต์หรือเปล่า !?!

    ใช่ว่าคอนเสิร์ตนี้จะมีแต่ความน่าผิดหวัง ช่วงที่น่าประทับใจและน่าให้จดจำก็ยังมีอยู่(บ้าง) เห็นจะเป็นช่วงที่ทีมผู้จัดใช้ชื่อว่า “The Battle of Voice” ที่ประชันพลังเสียงกันสดๆ ระหว่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในเพลง “จากคนรักเก่า” กับเพลง “อยากทำบุญข้างเธอ” โดย อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่น่าขนลุกสุดๆก็ตอนที่ จีน ธัญนันท์ ปะทะ พัดชา ในเพลงเดียวกัน “Hero” ถือว่าสุดยอดจริงๆ

    ตลอดเวลาที่การโชว์ดำเนิน มีบางห้วงที่เสียงกรีดร้องของเหล่าแฟนคลับจะขาดตอนไปบ้างแต่ก็ไม่ทิ้งช่วงนานนัก พวกเขาก็ปลุกให้ฮอลล์แห่งเมืองทองเร้าใจและมันส์ได้ทันก่อนที่หลายคนจะบ่นออกมาว่า “น่าเบื่อจัง”

     
     

    จากคุณ : คนตะวันออก - [ 12 เม.ย. 49 07:25:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป