CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ****** คำแปลคลิป Press Conference ของ F4 วันที่ 22/3/06 หลังคอนเสริต์คืนแรก *********

    จำไม่ได้จริงๆ ว่าได้สคริปต์มาจากไหน น่าจะมาจากคุณ Kamping nbbbs แต่ก็ไม่แน่ใจ คือเป็นเทปเสียงที่ออกวิทยุของดีเจแจ๊ค ซึ่งเป็นอันเดียวกับคลิป Press วันที่ 22 ช่วงแรกพอดีเลย (ขอสารภาพว่าช่วงยืนสัมภาษณ์ ฟังแทบไม่ออกเลย เพราะพูดกันรัวและเสียงค่อนข้างเบา โชคดีที่ได้สคริปต์มา)

    ทีเอาคลิปนะคะ credit to Xiao Fu Rong
    http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=19581

    part 2 เค้าโพสแล้วนะคะ

    ตอนนี้เค้าเพิ่งโพส part 1 ซึ่งคือส่วนที่ยืนสัมภาษณ์นี่แหละค่ะ ซึ่งมี 3 วิธี วิธีแรก ที่แตกเป็น 4 ลิงก์เป็น SVCD ไฟล์จะใหญ่ภาพคมชัด วิธีที่ 2 คือ clubbox วิธีที่ 3 เค้าย่อไฟล์ให้เล็กลงสำหรับคนที่ไม่คิดจะอาไปทำ SVCD จะแตกเป็น 3 ลิงก์ค่ะ
    --------------------------------------------------

    Press วันที่ 22/03/06
    สัมภาษณ์ช่วงแรก (ยืนสัมภาษณ์)

    ช่วงแรกก็เป็นการถ่ายรูป คลิปก็มีการตัดไปมาบ้างนะคะ แต่สคริปต์ไม่ได้ตัด บางช่วงก็เลยอาจจะยาวกว่าที่มีในคลิป แต่ส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างตรงค่ะ

    เทียน....จริงๆ แล้วครั้งนี้ทีแรกคิดจะทำมากกว่านี้ แต่เนื่องจากจริงแล้วๆ ....ผมอยากจะเลือกการแสดง...ที่...ไม่ค่อยสะดวกที่จะแสดงที่ Colesium เพราะมันอาจจะทำให้ติดไฟได้ ดังนั้นพวกเราก็เลยเปลี่ยนเป็นการเต้นแทนอย่างกะทันหัน จริงๆ แล้วครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีการแสดงท่าทางที่ใช้แขนขามากๆ บนเวที จริงๆ แล้วผมตื่นเต้นมาก กลัวตลอดว่าขาซ้ายจะพันกับขาขวาแล้วหกล้ม ยังดีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    แวน.....จริงๆ แล้วทุกคนก็รู้ว่าผมชอบเต้น ดังนั้นที่เตรียมมาก็ค่อนข้างเป็นเรื่องการเต้นทั้งหมด จริงๆ แล้วตอนเริ่มแรกเพลงที่ผมร้องเป็นเพลงใหม่ทั้งหมด จริงๆ แล้วผู้ชมไม่เคยฟังมาก่อน ก็เลยหวังว่าจะชอบกัน แล้วก็ยังได้มีการเล่นกีตาร์ด้วย เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นเสี้ยวเทียนเล่นกีตาร์บนเวทีดูเท่มาก ก็เลยอยากจะลองดู

    เทียน....ฉันโดนนายเขี่ยกระเด็นเลย

    แวน......ฮา ฮา

    ไจ๋........(กระซิบกระซาบกับเจอร์รี่ตลอดเวลาที่แวนเนสพูด แต่เจอร์รี่ดูเหมือนจะจ้อมากกว่า ไจ๋ก็เลยแซวซะเลย) เจอร์รี่เค้ามีอะไรจะพูดอ่ะ ฮา ฮา สำหรับผมเพื่อคอนเสริต์ครั้งนี้สิ่งที่ได้ลองทำเป็นครั้งแรกจริงๆ แล้วก็คือการเต้น แล้วก็...นึกไม่ถึงเลยว่าท่าทางการใช้แขนขาของตัวเองจะดีขนาดนี้ (หัวเราะกันทั้ง 4 คน) ผมคิดว่าต่อไปผมน่าจะไปเอาดีทาง....

    แวน......ทางแวนเนส

    ไจ๋........ทางแวนเนส ต้องเรียนรู้กับแวนเนสมากๆ

    เทียน....แต่ไม่ใช่โชว์จุด (หมายถึงโชว์ 2 จุดด้านบน) ใช่ไม๊

    ไจ๋.......ฉันก็มีโชว์จุดนะ

    ซวี่......ถอดได้ดีมาก

    ไจ๋......ต่อไปผมจะเป็นดาวถอดได้ (เล่นกันวุ่นเล็กน้อย) หลังจากผมถอด ก็เปลี่ยนเป็นแวนเนสถอด กล้ามแบบนั้นทำเอาผมตาค้าง พรุ่งนี้ไม่ถอดแล้ว

    ซวี่......ใช่ ครั้งนี้ผมเห็นการแสดงของทุกคน ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะว่า กี่ปีแล้วนะ 3 ปีกว่า ที่พวกเรา 4 คนสามารถจะมารวมกันได้อีก ผมรู้สึกว่ามันยอดมาก เป็นความรู้สึกที่ดีมาก

    พิธีกรถามเกี่ยวกับเรื่องที่ยากจะลืมที่สุดเกี่ยวกับคอนเสริต์ครั้งนี้

    เทียน......ตลอดช่วงของการจัดการแสดงคอนเสริต์ครั้งนี้ พวกเรามีความยากลำบากกันมาก เพราะว่าต้องจัดตารางเวลาของทั้ง 4 คน แล้วก็อยากจะนำเสนอสิ่งที่แตกต่างให้ทุกคน จริงๆ แล้วครั้งนี้เวลาก็ไม่ใช่ว่าจะเพียงพอ ผมรู้สึกว่า....จริงๆ แล้ววันนี้ก่อนเปิดการแสดง พวกเราก็ยังซ้อมกันอยู่ หวังว่ารายการต่างๆ จะสามารถหลากหลายเต็มที่และน่าดู ยังดีที่พวกเราไม่ได้ทำพัง ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ผมปลื้มใจมาก

    แวน.......ยากจะลืมที่สุดเหรอ...จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่าทุกครั้งที่พวกเรา 4 คนอยู่บนเวทีทำการแสดงร่วมกัน บ้าๆ บอๆ ร่วมกัน เป็นเรื่องที่ผมยากจะลืมที่สุดเรื่องหนึ่ง ทุกครั้งผม...ก็เหมือนครั้งก่อนตอนที่พวกเรามีงานแถลงข่าว 4 คนรวมตัวอยู่ด้วยกัน แล้วแฟนๆ ก็ส่งเสัยงตะโกนกันดังลั่น ความรู้สึกแบบนั้นชั่วชีวิตก็ไม่อาจลืมได้

    ไจ๋.......ที่ผมยากจะลืมที่สุดก็คือ....(เจอร์รี่ถือไมค์ให้ไม่ปล่อย) ขอบคุณนะ...(แล้วก็พูดอะไรกันเล่นไม่รู้ไม่ได้ยิน)...ที่ผมยากจะลืมที่สุดก็คือ ตอนที่พวกเรา 4 คนร้องเพลงเมดเล่ย์ของเกอเกอ (ชื่อที่คนอื่นเรียกเลสลี่จาง แปลว่าพี่ชาย) ของจางกั๋วหรง (ชื่อจีนของเลสลี่จาง) ช่วงสุดท้าย ช่วงนั้นทุกคนมีความสุขมาก แล้วก็แม้กระทั่งเพื่อนๆ ผู้ชมก็ยังลุกขึ้นมาเต้นไปด้วยกัน ผมรู้สึกว่ามันยากจะลืมจริงๆ

    ซวี่.......ที่ผมยากจะลืมที่สุด จริงๆ แล้ว...จริงๆ แล้วไม่ใช่เพียงแค่ในคอนเสริต์ จริงๆ แล้วผมได้เห็นแวนเนสตอนที่ดีดกีตาร์ในห้องอัดเสียง ผมก็รู้สึก...ผมอยู่ในห้องอัดเสียงเห็น....ผมก็รู้สึกอยากจะร้องไห้ขึ้นมานิดนึงจริงๆ เพราะว่ารู้สึกว่ามันยอดมาก แล้วก็ในคอนเสริต์ผมเห็นท่าทางที่ไจ่ไจ๋เต้น เท่มากเลย ทำไมถึงได้เท่อย่างนี้ได้นะ แล้วก็เสี้ยวเทียนก็ยอดมากเหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ผมรู้จักเค้า ตอนนั้นไปบ้านเค้า เค้าก็กำลังเล่น (ทำท่าตีกลอง) เองอยู่

    แวน......ใช่ใช่...กลองไฟฟ้าของเค้า

    พิธีกรถามเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีแฟนๆ มาสนับสนุนกันขนาดนี้

    เทียน......จริงๆ แล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าหลายปีมานี้ ผ่านทั้งลมทั้งฝน ข้างนอกบางทีคำวิจารณ์เกี่ยวกับพวกเราก็ไม่ใช่ว่าจะดีนัก แล้วก็เรื่องทั้งหมดก็อยู่ในสภาพวุ่นวายสับสน แต่แฟนๆ ก็ไม่ได้หวั่นไหวไปเพราะเรื่องพวกนี้ ยังคงสนับสนุนพวกเราแบบนี้ ผมคิดว่าพวกเรา 4 คนหลายปีมานี้ไม่ได้รับความเป็นธรรมมากมาย หลังจากเรื่องไม่ดีต่างๆ มากมายพวกนี้ วันนี้ได้ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจมาก

    แวน.......เค้าพูดได้ดีขนาดนี้ ผมเลยไม่รู้ว่าจะต่อยังไงเลย.... ไม่หรอกครับ.....ก็เหมือนที่เสี้ยวเทียนพูด มีความสุขมากๆ เพราะว่า 4 ปีให้หลัง ยังคง..เห็นแฟนๆ มากมายขนาดนี้มาจากหลายๆ ประเทศมาสนับสนุนพวกเรา เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลย ก็เลยอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทั้งหมดอีกครั้งจริงๆ

    ไจ๋........จริงๆ แล้วผมมีความสุขมาก เพราะก็เหมือนกับที่แวนเนสและเสี้ยวเทียนพูดไป ก็คือ 4 คน 4 ปีแล้ว เพื่อนๆ แฟนๆ ก็ไม่ได้ทอดทิ้งพวกเราเลย แล้วก็ยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไป ผมรู้สึกว่ามันลำบากพวกเค้ามากจริงๆ

    ซวี่........ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้ว...รู้สึกว่า....ทุกคนให้โอกาสพวกเรา ทำให้พวกเรา 4 คนสามารถยืนอยู่บนเวทีได้อีกครั้ง แล้วก็สามารถนำเสนอการแสดงที่ดีที่สุดของพวกเรา 4 คนให้แก่ทุกๆ คน จริงๆ แล้วดีใจมากครับ

    (ช่วงหลังของไจ่ไจ๋กับเจอร์รี่ดูเหมือนจะถูกตัด) แล้วก็มีการเปิดเป๊ปซี่ฉลองกัน

    จบช่วงแรก ช่วงหลังเป็นนั่งสัมภาษณ์
    --------------------------------------------------------
    ช่วงหลัง เป็นนั่งสัมภาษณ์
    (ขอไปฟังกับหาซับจากข่าวประกอบนิดนึงค่ะ)

    แก้ไขเมื่อ 16 เม.ย. 49 20:37:33

    จากคุณ : Bam (Wen Wen) - [ วันเถลิงศก (15) 23:08:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป