CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ข่าวคราวเธอเงียบหายไป...คิดถึงจัง TT .... ข่าวเต้า ~~~แปลก็แปลฟระ !

    ช่วงนี้เจ้าชายน้อยหายจ้อย  เราไม่มีข่าวคราวก็ร้อนรน  นสพ.สำนักต่างๆก็เป็นไม่น้อยกว่าเราๆทั้งหลาย  มี ภาพสแกน นสพ. จาก mamy เจ้าเก่าออกมาทางเว็ปฯมากมาย เป็นภาพของพระเอก +  นางแบบ No. 1 ของไต้หวัน แทบทุกวัน ... sad  

    พวกเราก็คงอยากรู้ว่า มีเรื่องอะไรที่เค้าจะเต้ากันอีก ....  

    มีโอกาสนั่งหน้าคอมฯ มั่ง ... เลยทำนอกกติกาตัวเอง เอาข่าวลือมาขยาย ))))  ที่ว่าข่าวลือ .... เพราะถือว่าอะไรที่เจ้าชายน้อยไม่ได้พูด  หรือเรื่องที่ยังไม่ปรากฎเป็นจริง  ขอถือเป็นข่าวลือทั้งหมด...

    แปลไปอย่างนั้นเอง หยุดไปนาน เดี๋ยวเครื่องจะขึ้นสนิม  ....  


    กล้ำกลืนแปล ช่วยกล้ำกลืนอ่านนะจ๊ะ มามาและพี่ๆน้องๆทุกคน

    ***************************

    Thanks may76581 @ http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=58456

    นิตยสารรายสัปดาห์ สือเป้า No.1469

    P. 30

    http://i2.tinypic.com/vfgh2v.jpg


    ทันที่ที่ข่าว LZL จะเดินทางไปศึกษาเพิ่มเติมในต่างประเทศได้แพร่ออกไป  บังเอิญเหยียนเฉิงซวี่ก็มีข่าวว่าจะวางแผนในเรื่องทำนองนี้ออกมาเช่นกัน ทั้งสองมีนัยที่รู้กัน  ผู้ช่วยที่ใกล้ชิด Fenny กล่าวด้วยรอยยิ้ม  “ ทั้งหมดเป็นเรื่องของความบังเอิญแหละ ! ”

    ‘ The Hospital ’ ซึ่งเดิมจะได้เวลาออนแอร์ในเดือน 5 ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง  ทำให้เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งมีตารางเวลาการทำงานที่อัดแน่นได้มีโอกาสหายใจทั่วท้อง  แต่ว่า  เหยียนเฉิงซวี่ไม่ได้วางแผนที่จะเที่ยวพักผ่อน กลับหวังจะได้เดินทางไปชาร์จแบ็ตในต่างประเทศ   เพื่อจะได้ให้อาชีพการแสดงได้พัฒนาไปอีกขั้น  ไม่คาดว่า เพื่อนรัก  LZL ได้เปิดเผยแผนการก่อนหนึ่งก้าว  เดือน 5 ลาหยุดเป็นทางการเพื่อศึกษาเพิ่มในต่างประเทศ   เป็นเรื่องเลี่ยงไม่ได้ที่จะทำให้ทุกคนต่างคาดเดากันว่า ทั้งสองได้มีการแอบปรึกษากันแล้ว   และวางแผนที่จะพบกันในต่างประเทศ

    ผู้ช่วยป้องปัดข่าวลือ เรื่องนัยที่รู้กัน ทั้งหมดเป็นเรื่องบังเอิญ

    เมื่อ Fenny ทราบข่าว ได้อธิบายด้วยรอยยิ้มว่า “ น่าจะเป็นเรื่องของความบังเอิญแหละ ! เหยียนเฉิงซวี่ยังมีงานซึ่งได้จัดไว้ล่วงหน้าที่ต้องสะสาง หลังจากนี้จะไปไหน จะเป็นเวลาใดยังไม่ได้กำหนด  แม้กระทั่งหลักสูตรที่จะเรียนเพิ่มก็ยังไม่แน่นอน และเนื้อหาจะเป็นเช่นไร ทางบริษัทฯและเจอร์รี่อยู่ในระหว่างการหารือ     ดังนั้น เวลานี้ฉันไม่สามารถให้คำตอบที่ถูกต้องแน่นอน   ”  

    ทางเอเยนซี่ไม่ปฏิเสธข่าวที่ว่า  มีการทาบทามเหยียนเฉิงซวี่ จากบริษัทผลิตภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการติดต่อ  อนาคตไม่ปฏิเสธว่างานในประเทศญี่ปุ่นจะมีเพิ่มจำนวนมากขึ้น   ดังนั้นเหยียนเฉิงซวี่จึงแสดงความมุ่งหวัง  ว่าจะได้ศึกษาด้านภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในต่างประเทศ   Fenny ยังคงเผยด้วยรอยยิ้ม  ตอบอย่างผ่อนคลายว่า “  พวกเรายังไม่ได้กำหนดแน่นอนว่าจะไปประเทศใด  ประเทศสหรัฐและประเทศญี่ปุ่น ล้วนน่าจะมีความเป็นไปได้  แต่ว่า ก่อนหน้านี้   ได้รับงานส่วนหนึ่งให้เหยียนเฉิงซวี่ไว้แล้ว    เป็นการทำงานที่ต้องเดินทางไปกลับระหว่างประเทศ  หากว่าเป็นประเทศเดียวกันกับที่ LZL ไปหละก็   ได้แต่บอกว่า เป็นความบังเอิญเท่านั้นเอง ”

    ก่อนการเดินทางไปต่างประเทศ  เหยียนเฉิงซวี่ก็คงไม่ได้ว่างจากการงาน   ก่อนหน้านี้ก็ต้องฝึกซ้อมการเต้นเพื่องานคอนเสิร์ต   เวลานี้ก็ฝึกซ้อมเล่นเปียโน และหลักสูตรที่เกี่ยวเนื่องกัน  “ ขณะนี้  เรากำลังทำเรื่องการจัดตั้งแว็บบอร์ด  ดังนั้น ช่วงเวลานี้  เจอร์รี่ กำลังร่วมทำงานของเว็บไซด์   รูปอีกมากมาย ยังไม่ได้ถ่ายเลย !  เร็วๆนี้ ที่เขาต้องปรากฎตัวในกิจกรรม   น่าจะเป็นกิจกรรมที่ต้องปรากฎตัวในต่างประเทศ มั้ง  ! ”  Fenny เผย

    ระยะนี้มีข่าวลือว่า  ก่อนที่จะออกงานกิจกรรมของนาฬิกาสวิสยี่ห้อหนึ่งเมื่อ วันที่ 1 เดือน 4  ซึ่ง LZL เป็นพรีเซนเตอร์  เธอได้แอบพบกับเหยียนเฉิงซวี่ในต่างประเทศ  สำหรับเรื่องนี้ Fenny  ปฏิเสธว่า  “  เป็นไปได้อย่างไร  พวกเราหลังจบงานคอนเสิร์ตในฮ่องกงเมื่อวันที่ 26 เดือน 3 แล้ว ก็บินตรงกลับไต้หวัน  หลังจากนั้นเจอร์รี่ก็อยู่ที่ไต้หวันตลอดเวลา ซึ่งวันนั้นก็มีแฟนเห็น   อีกทั้งวันที่ 1 เดือน 4 เจอร์รี่ต้องออกงานกิจกรรมหนึ่ง  พวกเราได้บินจากไต้หวัน  เมื่อเวลา 5 โมง เช้า  เพื่อออกงานของอามานี่ ที่ซ่างไห่  ช่วงเวลาระหว่างนั้น สั้นมากๆ  ! ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้  ”

    ***************************

    ข่าวนี้   .... จะจริง จะเท็จ  อ่านไป เพื่อรอเวลาพิสูจน์

    ข่าวก็คือข่าว...   รู้ไว้ใช่ว่า...  เข้าหูซ้าย  ก็เก็บไว้ที่หูซ้าย...  

    พูดอะไรออกไปหว่า???  หยอกเย้า  )


    diy  credit :Joyce

    @http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=19383

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 17 เม.ย. 49 15:55:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป