CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    MADONNA: MV PHOTO QUIZ SEASON 2 >>>ROUND 1...ผู้ชายของเจ๊<<<

    มาตามสัญญาแล้วครับ เห็นช่วงนี้พี่ yev พยายาม re-union มากๆ เลยมาช่วยทำเกมสนับสนุนนโยบายรวมกลุ่มแฟนมาดอนน่าให้หนาแน่น อิอิ
    เมื่อปีที่แล้วเรามีเกม ทายมิวสิควีดีโอของ MADONNA จากภาพ และค้นหาผู้ชนะแฟนพันธุ์แท้ของเจ๊ (รู้สึกคนชนะจะเป็นพี่มาดอนน่าปัญญาธร ถ้าจำผิดขออภัยครับ)

    มาปีนี้เป็น SEASON 2 จะเพิ่มความยากและท้าทายมากยิ่งขึ้นครับ
    และผู้ชนะจะมีของรางวัลเล็กๆน้อยๆจาก modjo ด้วยครับ(ใครมีจิตศรัทธาสามารถส่งของรางวัลมาให้หลังไมค์ได้นะครับ)

    กติกา

    1.ให้ทายชื่อ MUSIC VIDEO จากภาพ  1 คน ต่อ 1 ภาพ เท่านั้น (แบ่งๆกันเล่นนะครับ) ถ้าทายมากกว่า 1 ภาพจะถือเอาคะแนนจากภาพแรกเท่านั้น โดยคะแนนที่ได้จะปรากฏอยู่ในตารางใน คคห. ที่ 1

    2.ถ้ามีการทายภาพซ้ำกันและถูกทั้งคู่ จะยึดเอาคนที่ทายถูกก่อน ดูตามเวลาโพสท์ ไม่ดูที่ความคิดเห็นที่เท่าไร (สามารถแก้ไขข้อความได้จนกว่าจะปิดรับผลการทาย)

    3.ถ้าทายผิด ติดลบตามคะแนนของภาพนั้น ซึ่งจะตัดสินว่าทายถูกหรือผิด ในวันปิดรับผลการทายเท่านั้น (ช่วงระหว่างเล่นจะทายผิด 10 ครั้งก็ไม่เป็นไร)

    4.ทายภาพเดียวกันซ้ำได้ ถ้ามั่นใจว่าของตัวเองถูกกว่า

    5.***BONUS*** ในแต่ละรอบ จะมี mv ของ DIVA นางอื่นโผล่มาหลอกล่อ ถ้าสามารถจับได้ว่าเป็นภาพไหนที่ไม่ใช่ MV ของ MADONNA จะได้คะแนนในภาพนั้นทันที และจะได้บวกฟรีอีก 1 คะแนนถ้าทายชื่อ DIVA นางนั้นถูก และบวกอีก 1 คะแนนถ้าทายชื่อเพลงเพลงนั้นถูกด้วย (เป็นคะแนภาพ + 2 คะแนน) ภาพนี้ก็นับเป็น 1 ภาพนะครับ ทายแล้วห้ามทายภาพเจ๊อื่นๆอีกในรอบนั้นๆ

    6.***BONUS***คนที่เข้ามาตอบถูกเป็นคนแรก ได้บวกฟรี 1 คะแนน

    7.ปิดรับการทายรอบที่ 1 ประมาณเย็นวันอาทิตย์ ที่ 23 เมษายน 2006 ครับ

    8.ถ้ามีคนเล่นไม่ถึง 10 คน ขออนุญาตเลิกเกมในทันทีนะครับ(น้อยใจ ฮ่าๆ เปล่าหรอก เล่นน้อยก็ไม่มันส์ จำได้ว่าปีที่แล้วทำสถิติคนทายประมาณ 30 กว่าคนต่อรอบได้ครับ)
    ---

    ROUND 1 : เป็นภาพ "ผู้ชาย" ใน mv เจ๊ครับ

    เริ่มเล่นกันดีกว่า GO! GO!

     
     

    จากคุณ : modjo! - [ 20 เม.ย. 49 15:25:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป