CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เพียงคำเดียวที่อยากจะบอกกล่าว~~~~~( บทความจากแฟนอีกแล้วครับทั่น !!! )

    Source: http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=58586

    เพียงคำเดียวที่อยากจะบอกกล่าว

    by choikching

    2006-4-23 1:05:00

    ฉันดำอยู่ใต้น้ำมานาน ในใจมีคำพูดมากมายที่อยากบอกกล่าว  แต่ว่าติดขัดเรื่องไม่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา  และพิมพ์ดีดไม่คล่อง  ดังนานจึงไม่ได้ลงมือซักที  ในที่สุด ฉันรวบรวมความกล้าลุกขึ้นเขียนบทความจนได้  พี่ๆน้องๆอย่าขำฉันนะ !

    ได้รู้จักอาซวี่จากการพยายามแนะนำของลูกชายคนโต  เขาบอกว่า ‘ หลิวซิงฮวาเหวียน ’ สนุกมาก  ในเวลานั้นฉันไม่ค่อยชอบดูละครไต้หวัน  รู้สึกว่าเชยๆ  ใครจะคาดว่า ทันทีที่ได้ดู หลังจากนั้นฉันตกหลุมเข้าแล้ว !

    อายุปาเข้าไป 40 กว่าๆแล้ว แต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยตามดูดารา เพื่ออาซวี่แล้ว ได้ทำอะไรที่เป็นครั้งแรกหลายๆเรื่อง เดิมไม่เคยเข้าเน็ตฯ  ต้องบังคับให้ลูกสอน  แล้วหาร่องรอยของอาซวี่ตามเว็ปต่างๆครั้งแล้วครั้งเล่า ใหม่ๆฉันเจอเว็ป xiang yue ต่อมาเจอเว็บ Family นี้  ได้อ่านบทความดีๆที่เขียนคิดถึงอาซวี่มากมาย  อาซวี่เป็นคนที่มีจิตใจดีงาม   เที่ยงตรงจริงใจ  ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจใดๆ  ทำให้ไม่รักเขาไม่ได้จริงๆ ติดตามดูความเติบโตที่พัฒนาต่อเนื่อง  ยิ่งทำให้นึกเอ็นดูเขามาก  

    ปี 2003  เป็นปีที่ฉันไม่มีวันลืม  หลังโรคซาส์ผ่านไปไม่นาน ในช่วงเวลาที่อาซวี่ดำน้ำ ( หายเงียบไป.....ผู้แปล )  ฉันถูกตรวจพบว่าเป็น  Rectal Cancer ในเวลานั้น ตกใจมากๆ  แพทย์บอกว่าสามารถทำการผ่าตัด แล้วทำคีโม จะไม่มีอันตรายถึงชีวิต  

    ฉันบอกกับตัวเองว่า ฉันยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องแรกของอาซวี่  ยังไม่ได้ฟังเพลงอัลบัมแรกของอาซวี่  ฉันตายไม่ได้ จะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป !  


    การทำคีโมใช้เวลาถึง 6 เดือน ความทุกข์ในระหว่างนั้น ไม่สามารถบรรยายได้ด้วยตัวหนังสือ คิดแล้วยังตัวสั่นทุกครั้ง  ในขณะที่ฉันรู้สึกทุกข์มากๆ  เจ็บป่วยถึงที่สุด  เพียงฉันคิดถึงรอยยิ้มของอาซวี่  ช่างเป็นรอยยิ้มของทูตสวรรค์จริงๆ ! ฉันฝืนทนผ่านไปได้ ในระหว่างพักฟื้น  โชคดีที่มีบทความดีๆของพี่ๆน้องๆให้อ่าน  เจอที่ขำขัน ฉันหัวเราะออกได้  เจอบทความที่ไม่เป็นมิตร  ฉันรู้สึกเสียใจ  ชอบอ่านบทความตามล่าอาซวี่มากที่สุด  เหมือนว่าได้อยู่ในที่นั้นด้วยจริงๆ
     
    จุดมุ่งหมายการเขียนบทความนี้  เพียงเพื่อบอกว่า ขอขอบคุณ !

    ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆที่ให้การสนับสนุนอาซวี่ตลอดเวลา  !

    ขอบคุณ Family สำหรับความอบอุ่นที่ให้กับฉัน   !

    บางทีพวกคุณอาจจะไม่เข้าใจว่า ความรู้สึกอบอุ่นเช่นนี้  มีความสำคัญกับคนป่วยขนาดไหน

    ฉันเป็นแฟนซวี่  !

    และฉันก็เป็นแฟนของแฟนซวี่   !



    redrose  pinkrose  whiterose  yellowrose  

    เทพีสงกรานต์2อาศัยบทความนี้  เสี่ยวเอ้อ ขอขอบคุณอาซวี่ ขอบคุณมามา และ พี่ๆน้องๆ ทุกคน ที่เข้ามาอ่าน  เข้ามาให้กำลังใจอาซวี่  ให้กำลังใจผู้แปล  ให้กำลังใจคนทำคลิป อัพคลิป โพสต์รูป และโพสต์ตอบ

    flowerสรุปแล้ว คือ ทุกข้อความที่ตอบกระทู้  จะสั้นจะยาวก็ตาม ทั้งหมดคือ กำลังใจที่ให้กันและกัน มาลัยสงกรานต์

    สำหรับความปรารถนาดีจากมามา พี่ๆน้องๆ ทุกคน ที่ให้มาในงานมีทฯ  เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เจอ  ซาบซึ้งและตื้นตัน ไม่มีวันลืม love  

    ขอบอกว่ามากกว่าคำว่าขอบคุณ


    ขอให้สิ่งดีๆทุกอย่างที่ให้มา กลับสนองให้ทุกคนเป็นทวีคูณ


    สำคัญที่สุดที่อยากจะเอ่ยคำว่า  xu ! xie xie ni

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 49 07:51:46

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 25 เม.ย. 49 07:43:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป